Fan cuồng quấy rối Taylor Swift lúc nửa đêm

Fan cuồng quấy rối Taylor Swift suốt nhiều tháng qua đã bị cảnh sát bắt giữ. Người đàn ông này được cho là đã yêu thầm nữ ca sĩ hơn 3 năm qua và liên tục tỏ tình trên Twitter.



 

Người đàn ông có tên Mohammed Jaffar đã rình rập trước cửa nhà Taylor thậm chí liên tục gọi cửa, bấm chuông và nhảy lên mái nhà để lẻn vào gặp cô. Camera quan sát cho thấy người này đã nhiều lần xuất hiện đi lại trên các hành lang toà nhà penthouse của nữ ca sĩ ở Tribeca, New York (Mỹ).

Taylor Swift bị người đàn ông lạ mặt này "viếng thăm" suốt nhiều tháng qua kể từ ngày 27/1 đến nay, bị gọi tên và tỏ tình không dưới 60 lần.

Mohammed Jaffar cũng đã nhiều lần cố liên lạc với quản lý của Taylor Swift để xin được sắp xếp cuộc hẹn với nữ ca sĩ. Chính điều này khiến nữ ca sĩ rất lo sợ và quyết định khởi tố lên toà án.

Fan cuong quay roi Taylor Swift luc nua dem hinh anh 1
Taylor Swift bị quấy rối lúc nửa đêm trong suốt hơn 2 tháng qua. Ảnh: Mirror.

Những bài đăng trên mạng xã hội mới đây của người đàn ông này đã khiến công chúng ngạc nhiên trước sự ám ảnh của anh dành cho nữ ngôi sao nhạc pop.

Jaffar đã công khai tình yêu và sự mến mộ của anh với Swift trên Twitter từ năm 2014, nhưng nội dung của anh ngày càng trở nên "cuồng loạn và đáng sợ hơn".

Fan cuồng này từng tuyên bố trên trang cá nhân rằng anh phải gặp nữ ca sĩ 27 tuổi, ngay trước ngày Valentine để tặng cô món quà đặc biêt. Anh liên tiếp đăng tải những bài thơ về tình yêu để gửi tặng thần tượng. Hay với một bài đăng khác, anh khẳng định rằng hẹn hò với anh, Taylor Swift sẽ được đền bù xứng đáng.

Fan cuong quay roi Taylor Swift luc nua dem hinh anh 2
Mohammed Jaffar liên tục đăng tải nội dung về Taylor Swift. Ảnh: Twitter.

 

Mohammed Jaffar đã chính thức bị cảnh sát bắt giữa vì với tội danh xâm phạm bất hợp pháp nơi ở cá nhân của người khác. Hiện tại anh vẫn đang bị giam giữ vì không nộp tiền bảo lãnh là 20.000 USD. Taylor Swift cũng đã xin lệnh cách ly giữa cô và người đàn ông này.

Đây chỉ là một trong một loạt các sự cố rình rập khác mà ngôi sao này từng gặp phải. Vào tháng 11/2016, người đàn ông tên Frank Andrew Hoover, 39 tuổi cũng đã bị bắt sau khi viết những email kỳ lạ, khủng bố tinh thần và đe doạ cả gia đình cô.

 

Theo Zing

 


Taylor Swift

Tin tức mới nhất