"Fan Cuồng" và những câu thoại đậm chất "ngôn tình"

(2Sao) - Những ai lầm tưởng "Fan Cuồng" là phim hài như "Tèo Em" thì nhất định phải xem những bức hình sau nhé.

"Fan Cuồng" là hành trình đi ngược thời gian của một fan cuồng nhạc rock với mục đích giải cứu nền rock Việt. Bộ phim theo thể loại tình cảm – hài – giả tưởng, vừa có tình cảm lãng mạn, vừa có chút bi, vừa có sự hài hước kết hợp yếu tố giả tưởng. Bên cạnh 4 diễn viên chính là Thái Hòa, Johnny Trí Nguyễn, Huy Khánh, Phương Trinh Jolie, Fan Cuồng còn có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng: Đinh Ngọc Diệp, Phở Đặc Biệt, Phi Huyền Trang, Mai Bảo Ngọc, Hoàng Sơn, Nguyễn Chánh Tín, Phi Phụng, Ngọc Tưởng,…

Nội dung của "Fan Cuồng" và nhất là sự góp mặt của Thái Hòa đã khiến nhiều người nghĩ rằng tác phẩm này chắc chắn là một bộ phim hài 100%. Tuy nhiên bạn đã lầm to. Bên cạnh những phân cảnh khiến khán giả cười lăn cười bò, "Fan Cuồng" còn để lại trong lòng người xem nhiều cảm xúc qua những câu thoại lãng mạn và đậm chất "ngôn tình".

1. Nếu như mình có cảm giác không thể sống thiếu một ai đó khi mới gặp họ lần đầu tiên, đó có phải là giác quan thứ 6 không? (Mỹ Kỳ)



2. Một câu thoại dí dỏm của Mỹ Kỳ khi Thái thắc mắc tại sao cô không nói cho anh biết nhiều hơn về mình: "Khi anh chưa biết có cái gì trong tay của em, anh sẽ luôn muốn có nó hơn".



3. Tối mai anh sẽ đến đón em đi coi rock show của bạn anh. Anh sẽ chứng minh cho em thấy Gia Nghị yêu em như thế nào. (Thái)



4. Em là người đầu tiên anh muốn đưa tới đây. (Gia Nghị)



5. Em khác những người khác lắm. (Gia Nghị)



7. Sau khi tìm được người hoàn hảo với mình, đừng bao giờ để mất họ. (Gia Nghị)



8. Hãy bỏ qua là em phải làm gì, mà hãy tự hỏi em đang muốn gì. (Gia Nghị)



9. Em thích màu đỏ thì em chọn màu đỏ. Em thích màu vàng thì em lấy màu vàng. Em không thích sự ràng buộc thì đừng trở thành người bị ràng buộc. Nhưng mà em phải chọn lựa. (Gia Nghị)



10. Nó chỉ quan trọng với anh...khi nó ở trên tay của em. (Gia Nghị)



11. Anh biết trên đời này không có ai hoàn hảo hết. Vấn đề là có ai đó hoàn hảo với mình hay không mà thôi. (Gia Nghị)



Trúc An
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất