Fan dọa giết, chửi bới, xúc phạm Hiền Hồ sau vụ lộ ảnh hẹn hò Soobin Hoàng Sơn

Không ít fan của Soobin đã ném đá, chửi bới Hiền Hồ thậm tệ, thậm chí, có người hâm mộ còn "dọa giết" người đẹp sinh năm 1997.

Chuyện hẹn hò của thần tượng từ lâu đã là chủ đề nhạy cảm với fan. Nếu công khai quá sớm không tránh khỏi khả năng bị fan từ mặt, bị nhận xét là dùng chiêu trò đánh bóng tên tuổi.

Yêu người nổi tiếng hơn sợ bị chỉ trích dựa hơi, yêu người kém nổi hơn thì chính người yêu lại bị ném đá là đu bám để nổi tiếng. Chính vì vậy, đối với nhiều nghệ sĩ trẻ trong làng giải trí hiện nay, họ đều chọn cách giữ chuyện đời tư cá nhân trong bóng tối.

Không phải cặp đôi nào khi bước ra ánh sáng cũng đều nhận được sự ủng hộ từ người hâm mộ, như Soobin Hoàng Sơn và Hiền Hồ mới đây chính là ví dụ rõ ràng nhất.


Soobin - Hiền Hồ ôm ấp tình tứ tại rạp chiếu phim.

Trong một bức ảnh chụp từ đằng sau, Soobin lộ rõ hình xăm sau cổ. (Ảnh: Tran Anh Khoa).

Hình xăm sau cổ của Soobin.

Sau khi loạt ảnh Soobin cùng Hiền Hồ tình tứ đi mua vé xem phim bị rò rỉ vào đêm 14/7, ngay lập tức, không ít fan của giọng ca Phía sau một cô gái đã “nổi điên”, cho rằng Hiền Hồ “cướp người yêu” của mình và có phản ứng khá tiêu cực như ném đá, chửi bới, xúc phạm học trò Tóc Tiên trên trang cá nhân.



Hành động ôm eo Soobin của Hiền Hồ bị fan trách móc và cho rằng cô đã quá "chủ động".

Không ít người hâm mộ, đặc biệt là fan nữ của Soobin để lại những bình luận xúc phạm Hiền Hồ trên chính trang cá nhân của cô.

Fan chửi bới Hiền Hồ thậm tệ kể cả khi cô lên tiếng trả lời phỏng vấn về chuyện đi xem phim với Soobin.

Fan cuồng Soobin đòi Hiền Hồ "trả người yêu".

Thậm chí, từ tháng 5, đã có fan "dọa giết" Hiền Hồ vì nghi ngờ giữa 2 người có tình cảm "trên mức bạn bè".

Theo Thethaovanhoa.vn


Hiền Hồ Soobin Hoàng Sơn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao