Fan đòi đuổi stylist vì cho WINNER mặc đồ quá xấu, không giống ai

Không chỉ mặc đồ xấu, fan còn phát hiện nhóm WINNER thường xuyên xuất hiện trong trang phục được chỉnh sửa, cắt may cẩu thả trên sân khấu.

Fan đòi đuổi stylist vì cho WINNER mặc đồ quá xấu, không giống ai-1
WINNER là nhóm nhạc Hàn Quốc nổi tiếng thuộc YG Entertainment. Nhóm ra mắt vào năm 2014 sau khi giành chiến thắng cuộc thi sống còn do công ty tổ chức. Các chàng trai ban đầu được xây dựng hình ảnh quý phái, lịch lãm. Ảnh: YG Entertainment.
Fan đòi đuổi stylist vì cho WINNER mặc đồ quá xấu, không giống ai-2
Tuy nhiên, thời gian gần đây, WINNER trông không còn toát lên vẻ sang chảnh, thu hút mỗi khi xuất hiện công chúng. Nhiều fan hiện liên tục chia sẻ ảnh chứng minh stylist của nhóm "thực sự không có tâm" khi làm việc. Ảnh: Allure.
Fan đòi đuổi stylist vì cho WINNER mặc đồ quá xấu, không giống ai-3
Mọi người đã không còn quá xa lạ với việc stylist phải chỉnh sửa đồ so với bản gốc để phù hợp với vóc dáng thần tượng hay concept sản phẩm âm nhạc. Tuy nhiên, nhìn vào loạt ảnh này, không chỉ đơn giản là việc các chàng trai nhà YG mặc đẹp hay xấu, người hâm mộ phát hiện WINNER diện đồ trong tình trạng chắp vá, cắt may cẩu thả. Ảnh: Knetizen.
Fan đòi đuổi stylist vì cho WINNER mặc đồ quá xấu, không giống ai-4
Lên sóng truyền hình, thành viên Kim Jinwoo trông "vuốt keo tạo kiểu như không". Thậm chí, không ít dân mạng còn tưởng anh quên gội đầu. "Nói thật, việc các fan cầu xin Jinwoo gội đầu chứng tỏ cách làm việc của stylist không thể nào chấp nhận được", một fan bình luận. Ảnh chụp màn hình.
Fan đòi đuổi stylist vì cho WINNER mặc đồ quá xấu, không giống ai-5
Một số diễn đàn cũng đăng tải ảnh chụp mắt của 4 thành viên WINNER. Theo đó, các chàng trai sở hữu vẻ ngoài khác biệt nhưng được trang điểm hoàn toàn giống nhau. Điều này làm mất đi sự cá tính, thu hút của từng người. Ảnh: Knetizen.
Fan đòi đuổi stylist vì cho WINNER mặc đồ quá xấu, không giống ai-6
Các thành viên WINNER đều có vẻ ngoài khá cân đối, săn chắc. Tuy nhiên, tại một sự kiện vào tháng 4 vừa qua, nhóm bị dìm dáng với trang phục màu đen mà stylist lựa chọn cho. Ảnh: Pinterest.
Fan đòi đuổi stylist vì cho WINNER mặc đồ quá xấu, không giống ai-7
Thực tế, các nam thần tượng nhà YG đời thường đều có gu thời trang khá ổn. Ảnh cả Jinwoo là người ăn mặc giản dị nhất nhóm. Mặc dù vậy, 9X vẫn thể hiện được sự trẻ trung, chỉn chu. Ảnh: Hellojinwoo.
Fan đòi đuổi stylist vì cho WINNER mặc đồ quá xấu, không giống ai-8
Trưởng nhóm WINNER theo đuổi style cá tính, năng động. Khi xuống phố, Seungyoon khá chuộng diện quần bó sát, áo hoạ tiết thời thường. Anh không quên đội mũ len, đeo kính đen và đeo túi to bản ở một bên vai. Ảnh: Thekangseungyoon.
Fan đòi đuổi stylist vì cho WINNER mặc đồ quá xấu, không giống ai-9
Chàng rapper Seunghoon lại có vẻ ngoài khá "chất" theo kiểu hầm hố, bụi phủi. Sở hữu dáng người cao gầy, anh từng thử nghiệm nhiều phong cách, khiến fan không khỏi thích thú. Ảnh: Kpopnews.
Fan đòi đuổi stylist vì cho WINNER mặc đồ quá xấu, không giống ai-10
Mino được đánh giá là thành viên có gu thời trang cá tính, thời thượng nhất nhóm. Nam rapper biết cách phối màu tinh tế trên set đồ hay không ngần ngại diện mốt mặc áo vest phanh ngực hở thân hình săn chắc và nội y bên trong. Ảnh: Forsongmino.
Fan đòi đuổi stylist vì cho WINNER mặc đồ quá xấu, không giống ai-11
Cộng đồng fan nhóm WINNER hiện liên tục thể hiện sự bất bình và đòi công ty thay stylist mới làm việc nghiêm túc hơn. Người hâm mộ cũng không quên chia sẻ lại hình ảnh trước đây - thời còn ăn mặc chỉn chu, sang trọng - của các chàng trai nhà YG. Ảnh: YG Entertainment.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/fan-doi-duoi-stylist-vi-cho-winner-mac-do-qua-xau-khong-giong-ai-post1017441.html

WINNER Sao mặc xấu

Tin tức mới nhất