Fan giục Sơn Tùng vào xem livestream Phương Hằng, biết đâu ra được bài mới

Cư dân mạng hài hước hỏi Sơn Tùng có xem livestream của bà Phương Hằng hay không, thậm chí còn nói nam ca sĩ nên xem để có "cảm hứng" sáng tác.

Tối ngày 25/5, cõi mạng "bùng nổ" vì cả trăm nghìn người đợi bà Phương Hằng livestream... "bóc phốt" nghệ sĩ Hoài Linh với lùm xùm về việc tiền từ thiện. Không chỉ có Hoài Linh, nhiều nghệ sĩ khác cũng bị nữ đại gia réo tên và "tố" nhiều vấn đề như: Vy Oanh, Đàm Vĩnh Hưng, Hồng Vân...

Tuy nhiên, có một nhân vật khác cũng tạo được sự chú ý không nhỏ đó chính là Sơn Tùng M-TP. 

Theo đó, trong clip, Sơn Tùng mặc áo choàng ngủ khoe vẻ ngoài lãng tử với mái tóc dài. Nam ca sĩ đang chơi nhạc trong phòng thu tại nhà với không gian rất "chill". Bài đăng kèm theo status não lòng: "Chiều mưa buồn... Nên nhạc nhẽo cũng bị buồn".


Clip Sơn Tùng đăng tải đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng

Ngay sau đó, đoạn clip ngắn chưa đến 3 phút của Sơn Tùng đã nhận về lượng tương tác cực cao với gần 300 nghìn lượt like, 11 nghìn chia sẻ và hơn 27 nghìn bình luận. Nhiều khán giả để lại lời khen cho phần nhạc trong clip như: "Nhạc này cuốn quá", "Xuất sắc luôn sếp ơi", "Trời mưa nghe nhạc này ấm áp quá"...

Fan giục Sơn Tùng vào xem livestream Phương Hằng, biết đâu ra được bài mới-1
Fan bày tỏ sự thích thú với clip nhạc mà Sơn Tùng tung ra

Đặc biệt, không ít người cũng hài hước mách nước Sơn Tùng hãy xem livestream của đại gia Phương Hằng để... lấy cảm hứng làm nhạc. 

Fan giục Sơn Tùng vào xem livestream Phương Hằng, biết đâu ra được bài mới-2

Fan giục Sơn Tùng vào xem livestream Phương Hằng, biết đâu ra được bài mới-3
Nhiều fan vào giục Sơn Tùng xem livestream của đại gia Phương Hằng

Thu Hà
Theo VietNamNet


Phương Hằng Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất