Fan háo hức trước thông tin 'Vườn sao băng' sắp có phiên bản mới

Sau 16 năm gây sốt, bộ phim truyền hình "Vườn sao băng" sắp có phiên bản mới.



Năm 2001, Vườn sao băng - bộ phim truyền hình thần tượng Đài Loan chuyển thể từ truyện tranh Con nhà giàu (Hana Yori Dango) của Nhật Bản - đã gây sốt lớn khi ra mắt. Phim không chỉ gặt hái thành công vang dội ở xứ Đài mà còn được đón nhận nồng nhiệt tại nhiều nước Châu Á.


"Vườn sao băng" gặt hái thành công vang dội khi ra mắt năm 2001

Vườn sao băng đã giúp người đẹp Từ Hy Viên cùng bốn mỹ nam Ngôn Thừa Húc, Châu Du Dân, Ngô Kiến Hào và Chu Hiếu Thiên vươn lên hàng ngôi sao nổi đình nổi đám.


Sau 16 năm, nhà sản xuất Sài Trí Bình quyết định làm lại "Vườn sao băng"

Sau 16 năm Vườn sao băng gây sốt, nhà sản xuất Sài Trí Bình quyết định làm lại tác phẩm này. Poster đầu tiên của dự án cũng được cho ra mắt. Theo thông tin trên poster, Vườn sao băng bản mới sẽ ra mắt khán giả trong năm 2018.


Sài Trí Bình dành nhiều thời gian và tâm sức để chuẩn bị cho dự án "Vườn sao băng 2018"

Sài Trí Bình cho biết Vườn sao băng là một dự án rất có ý nghĩa đối với cô. Để thực hiện Vườn sao băng 2018, nhà sản xuất này đã phải chuẩn bị một thời gian dài. Cô cho biết bản phim mới vẫn sẽ tôn trọng nội dung nguyên tác truyện tranh. Tuy nhiên, phim sẽ có điều chỉnh về tạo hình và trang phục của diễn viên để phù hợp với xu hướng hiện nay.


Tống Vân Hoa được nhắm cho vai nữ chính trong "Vườn sao băng"

Dù Sài Trí Bình vẫn chưa chính thức công bố dàn diễn viên của Vườn sao băng 2018 nhưng theo một số nguồn tin trên weibo, vai nữ chính của phim được nhắm cho Tống Vân Hoa. Sinh năm 1992, người đẹp họ Tống từng góp mặt trong một số bộ phim như Thời đại thiếu nữ của tôi, Người thừa kế duy nhất, Đừng kiêu ngạo như thế...


Tống Uy Long được nhắm đến cho vai nam chính trong "Vườn sao băng"

Trong khi đó, Tống Uy Long được nhắm cho vai nam chính. Mấy năm trở lại đây, mỹ nam này được "biên kịch vàng" Vu Chính tích cực lăng xê với các dự án Bán yêu khuynh thành Phượng tù hoàng.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/fan-hao-huc-truoc-thong-tin-vuon-sao-bang-sap-co-phien-ban-moi-n-116877.html

Vườn sao băng 2018 Tống Uy Long Tống Vân Hoa Châu Du Dân vườn sao băng từ hy viên ngôn thừa húc

Tin tức mới nhất