Fan Jennie gây tranh cãi vì hành động 'thô lỗ' với Lisa

Một master fansite nổi tiếng của Jennie đã phải viết thư xin lỗi sau vụ ồn ào ở sân bay.

Tối 22/2, Black Pink hạ cánh xuống sân bay Incheon (Seoul, Hàn Quốc) sau khi hoàn thành lịch trình concert tại Nhật Bản. Một sự cố đã xảy ra giữa master fansite của Jennie và Lisa gây tranh cãi gay gắt trên mạng xã hội.

Cụ thể, khi di chuyển để chụp hình Jennie, master fansite đã đụng trúng người Lisa từ phía sau. Cú va chạm khá mạnh khiến Lisa chúi người về phía trước suýt ngã. Thay vì xin lỗi nữ idol, fanboy này lại liếc nhìn và thản nhiên quay đi. Hành động "vô ý tứ", "thô lỗ" này bị chỉ trích gay gắt.


Toàn cảnh sự việc

Fan Lisa nhanh chóng truy tìm được danh tính anh chàng. Đó là chủ fansite Pain It Black - một fansite nổi tiếng của Jennie. Vì nhận quá nhiều chỉ trích, người này đã phải lên Twitter viết thư xin lỗi. "Vào ngày 22/2, khi trên đường quay lại Seoul từ Fukuoka, tôi đã vô tình đẩy Lisa và khiến cho cô ấy gặp nguy hiểm. Tôi xin lỗi sâu sắc về việc này. Tôi đã xin lỗi Lisa và rất hối hận vì điều mình đã làm. Tôi xin lỗi vì những gì đã xảy ra. Tôi sẽ cẩn thận để không lặp lại hành động trong tương lai", anh viết.

Fan Jennie gây tranh cãi vì hành động thô lỗ với Lisa-1
Jennie và Lisa tại sân bay về Hàn tối 22/2.

Mặc dù đã lên tiếng xin lỗi, các fan Lisa vẫn bày tỏ bức xúc đối với thái độ của master fansite. Họ cho rằng anh đang nói dối vì ở sân bay không hề xin lỗi Lisa như lời đã nói trong thư.

Một số bình luận: "Trong video, anh ta không hề xin lỗi Lisa. Vẫn thản nhiên bước đi chụp ảnh như chưa có chuyện gì xảy ra"; "Lẽ ra anh ta phải cúi đầu xin lỗi ngay tại sân bay, không phải viết lên mạng xã hội như vậy"; "Chúng tôi không cần cậu ta phải viết thư trên Twitter, cái chúng tôi cần là thái độ tôn trọng đối với Lisa. Anh ta mải mê chụp thần tượng của anh ta đến mức chẳng để ý gì đến các thành viên khác. Va chạm rất mạnh khiến Lisa suýt ngã và rồi chẳng thèm nói một lời xin lỗi ư?"; "Tôi tự hỏi đội ngũ bảo vệ của Black Pink đã làm gì khi để fan tiếp cận cự ly gần với các cô gái như vậy"...

Black Pink là nhóm nhạc có cộng đồng fan "loạn" bậc nhất Kpop. Fan only của 4 thành viên thường xuyên so kè nảy lửa với nhau vì tranh cãi YG phân biệt đối xử, so đo thành tích cá nhân của từng người. Vụ việc ngày hôm nay được ví như "châm dầu vào lửa", làm mối quan hệ giữa fan Lisa và fan Jennie thêm căng thẳng.

Theo Ione

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/tin-tuc/sao/chau-a/fan-jennie-gay-tranh-cai-vi-hanh-dong-tho-lo-voi-lisa-4058987.html

Jennie Lisa

Tin tức mới nhất