Fan Jisoo chỉ trích Jennie trước thềm comeback, chuyện gì đây?

Nhiều người khẳng định Jennie đang cố tình "dìm hàng" Jisoo vì ghen tị.

Sau 2 năm tập trung cho các hoạt động cá nhân, BLACKPINK cuối cùng cũng trở lại đường đua âm nhạc với đầy đủ 4 thành viên. Bắt đầu từ ngày 8 tháng 8, các trang mạng xã hội của nhóm bắt đầu đăng tải các poster thông báo lịch trở lại, poster album, poster cá nhân của các thành viên,... 

Những bài đăng gần nhất đều nhằm quảng bá cho single mở đường mang tên Pink Venom, dự kiến ra mắt ngày 19 tháng 8. 

Giống như thường lệ, mỗi thành viên BLACKPINK được YG Entertainment tung poster cùng video teaser cá nhân lần lượt. Cả Jisoo, Jennie, Lisa và Rosé cũng tích cực quảng bá cho đợt comeback của nhóm thông qua việc chia sẻ lại poster, video teaser lên Instagram cá nhân.

Fan Jisoo chỉ trích Jennie trước thềm comeback, chuyện gì đây?-1

Poster cá nhân của Jisoo và Jennie cho Pink Venom

Tuy nhiên khi đến lượt Jennie chia sẻ video teaser cá nhân của Jisoo, cô lại nhận về hàng loạt chỉ trích, chủ yếu đến từ fan only của Jisoo (chỉ hâm mộ một mình Jisoo trong nhóm). Nguyên nhân phía sau được cho là vì Jennie không đính kèm link Youtube khi đăng video teaser của người chị cùng nhóm. 

Fan Jisoo chỉ trích Jennie trước thềm comeback, chuyện gì đây?-2

Phần bình luận trong bài đăng của Jennie trở nên hỗn loạn vì nhiều cá nhân được cho là fan Jisoo

Fan Jisoo chỉ trích Jennie trước thềm comeback, chuyện gì đây?-3

Jennie cũng liên tục bị gọi tên trên Twitter

Nhiều người hâm mộ quá khích đã tràn vào Instagram của Jennie và để lại nhiều bình luận quá khích bên dưới bài đăng gần nhất của cô. Họ cho rằng Jennie cố tình không gắn link Youtube cho Jisoo vì ghen tị và không muốn Jisoo vượt qua mình về lượt view. 

Do cả 4 thành viên đều có độ nhận diện cá nhân cao, BLACKPINK nổi tiếng là một nhóm có nhiều fan only. Không ít lần fan only của các thành viên trong nhóm công khai đẩy trend hay bình luận tiêu cực về những người còn lại.

Fan Jisoo chỉ trích Jennie trước thềm comeback, chuyện gì đây?-4

Bất chấp hành động quá khích của fan only, Jisoo và Jennie vẫn là cặp chị em thân thiết 

Với lịch phát hành Pink Venom chỉ còn cách 4 ngày, các BLINK đang kêu gọi fan only bình tĩnh và đoàn kết để cùng nhau nâng cao thành tích chung cho cả nhóm. 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/fan-jisoo-chi-trich-jennie-truoc-them-comeback-n-316993.html

Jisoo Jennie Kim Black Pink

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao