Fan khuyên Cúc Tịnh Y không nên tham gia 'Hoàn Châu Cách Cách'

Dự án "Hoàn Châu Cách Cách" bản mới của ông lớn Tencent cùng hai diễn viên Cúc Tịnh Y và Dương Siêu Việt đang được cư dân mạng quan tâm.

Cách đây không lâu, trang tin 163 đăng tải bài viết cho hay Hoàn Châu Cách Cách đang được lên kế hoạch làm mới.

Kể từ khi ra mắt vào năm 1997 đến nay, bộ phim đã trở thành tượng đài trong lòng nhiều thế hệ khán giả. Đồng thời, Hoàn Châu Cách Cách cũng là bộ phim đưa tên tuổi của dàn diễn viên Lâm Tâm Như, Triệu Vy, Tô Hữu Bằng, Phạm Băng Băng lên đỉnh cao trong sự nghiệp.

Hoàn Châu Cách Cách bản làm lại được "ông lớn" Tencent mua bản quyền, dự kiến có độ dài 38 tập với tên gọi Có Một Cô Nương Hoàn Châu. 

Cụ thể hơn, phim sẽ nói nhiều về cuộc đời của hai nữ chính Tiểu Yến Tử và Hạ Tử Vi.

Fan khuyên Cúc Tịnh Y không nên tham gia Hoàn Châu Cách Cách-1

Trước đó có tin đồn Dương Siêu Việt và Cúc Tịnh Y là hai cái tên được nhà sản xuất nhắm cho vai nữ chính. Thông tin này ngay lập tức dấy lên nhiều bình luận trái chiều, người ủng hộ, kẻ chê bai.

Trên thực tế, người hâm mộ của Cúc Tịnh Y lại bày tỏ phản đối nữ diễn viên tham gia vào dự án phim truyền hình này. Theo đó, người hâm mộ khẳng định việc tham gia remake một bộ phim huyền thoại là điều vô cùng khó khăn, khả năng thất bại lớn. 

Còn nhớ Hoàn Châu Cách Cách phần 3 sau khi "thay máu" dàn diễn viên cũng không nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả.

Những năm gần đây, nhiều dự án phim làm lại như Vườn Sao Băng, Định Mệnh Anh Yêu Em,... đều chịu nhiều "gạch đá" của cư dân mạng. Chưa kể đến diễn xuất của Cúc Tịnh Y và Dương Siêu Việt đều còn nhiều thiếu xót, dễ bị mang ra so sánh với các đàn chị. 

Fan khuyên Cúc Tịnh Y không nên tham gia Hoàn Châu Cách Cách-2
Cúc Tịnh Y

Nhà sản xuất của Hoàn Châu Cách Cách còn công khai tuyển chọn những gương mặt mới cho phim với yêu cầu trên 18 tuổi, có ngoại hình đẹp, nền tảng diễn xuất và yếu tố thu hút sự chú ý của công chúng.

Liệu Hoàn Châu Cách Cách có thực sự được làm mới hay không vẫn đang là dấu hỏi lớn trong lòng khán giả yêu phim. 

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/fan-khuyen-cuc-tinh-y-khong-nen-tham-gia-hoan-chau-cach-cach-n-263084.html

Cúc Tịnh Y Hoàn Châu Cách Cách

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao