Fan Kpop 'nổi đóa' trước ca khúc của girlgroup mới debut giống hệt bản hit quốc dân 'Gee' của SNSD

Sau khi ca khúc của nhóm này vừa trình làng, cư dân mạng đã mau chóng liên tưởng tới bài hát một thời "làm mưa làm gió" của SNSD.

Mới đây, vào ngày 30/5, nhóm LOONA/yyxy trực thuộc dự án girlgroup LOONA đã chính thức tung MVdebut mang tên Love4eva, nằm trong mini-album đầu tay Beauty&thebeat.

Sản phẩm chào sân của 4 cô gái xinh xắn được đánh giá có giai điệu bắt tai, dễ gây nghiện, cùng với đó là phần hình ảnh trong MV được trau chuốt khá đẹp mắt và hấp dẫn người xem. Nhìn chung, Love4eva nhận được nhiều lời khen về chất lượng so với mặt bằng chung các sản phẩm âm nhạc đến từ các công ty không mấy tiếng tăm.
 


Đội hình 4 thành viên của LOONA/yyxy


MV Love4eva – LOONA/yyxy


Tuy nhiên, một nguyên nhân khác khiến cư dân mạng Hàn Quốc đặc biệt quan tâm đến Love4eva đó là ca khúc này có một số điểm cực kì giống với giai điệu của Gee - bản hit đình đám tạo nên tên tuổi của girlgroup huyền thoại SNSD.

Cụ thể, ngay phần mở đầu bài hát mới của LOONA đã khiến người nghe liên tưởng ngay đến phần mở đầu nổi tiếng của Gee: "Uh huh. Listen boy. My first love story". Hơn thế nữa, nhịp điệu và vòng lặp của Love4eva cũng khá tương tự "bản hit quốc dân" từng làm mưa làm gió giai đoạn năm 2009 - 2010.
 


MV Gee – SNSD


Nhiều cư dân mạng sau khi xem MV đã để lại các bình luận như sau: "Tôi khá là thích MV này nhưng sau khi nghe xong thì nó chỉ gợi lại trong đầu tôi bài 'Gee' mà thôi.', 'Đoạn 'Hello, finally introducing LOONA, are you guys ready?' (Love4eva) thực sự rất giống với 'Uh huh, listen boys, my first love story' (Gee)"...

Tuy vậy, mới đây nhất một đại diện từ LOONA đã lên tiếng làm rõ nghi án đạo nhái vừa kể trên khi cho biết Love4eva được sáng tác bởi E-Tribe - cha đẻ của Gee. Có lẽ vì vậy nên việc tương tự nhau ở một số đoạn cũng là điều dễ hiểu. Nhiều người sau khi biết tin cả hai ca khúc này có chung người sáng tác thì đã mau chóng bày tỏ sự ủng hộ cho Love4eva vì thực sự đây là 1 ca khúc hay.
 


LOONA được biết đến là girlgroup có vốn đầu tư 'khủng' nhất Kpop
 

LOONA là một dự án dài của Blockberry Creative khi  quyết định cho ra mắt một girlgroup nhưng quá trình giới thiệu sẽ kéo dài tận 12 tháng. Mỗi thành viên sẽ có riêng 1 MV solo debut  được quay ở nước ngoài và được đầu tư mạnh vào phần hình ảnh. Dự án này đang khiến cư dân mạng cũng như người hâm mộ Kpop choáng váng khi công ty chủ quản của nhóm tiết lộ đã chịu chơi đầu tư hẳn 4 tỷ won (gần 80 tỷ VNĐ) cho màn ra mắt.
 


Theo Đất Việt


đạo nhạc Kpop snsd

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao