Fan Lan Khuê không hài lòng khi nghe tin thần tượng hẹn hò doanh nhân đào hoa

Cho rằng John Tuấn là người đàn ông đào hoa, fan của mỹ nhân họ Trần không tin cô và nam doanh nhân có thể hạnh phúc dài lâu.

Cách đây không lâu, thông tin Lan Khuê hẹn hò với doanh nhân Tuấn John rộ lên qua thông những chi tiết trùng hợp mà cả hai đăng tải trên mạng xã hội. Trong khi tin đồn đang khiến người hâm mộ của chân dài hoang mang, mới đây, một fanpage tiếp tục đăng tải thông tin và hình ảnh Lan Khuê đi chơi cùng nam doanh nhân này.
 


Tránh lên hình, Lan Khuê lấp ló sau lưng doanh nhân họ Nguyễn nhưng ở trong những bức ảnh khác, người đẹp đã bị "tố". 
 

Qua chi tiết trùng hợp là chiếc đầm màu trắng cắt xẻ phần vai, có thể đoán ra Lan Khuê chính là cô gái đang nép phía sau doanh nhân Tuấn John. Hành động né chụp hình chung của người đẹp họ Trần cho thấy, có vẻ như cô vẫn chưa sẵn sàng công khai mối quan hệ.  

Trước đó, nghi án Lan Khuê hẹn hò Tuấn John rộ lên vào hồi đầu tháng 3/2018. Cơ sở của tin đồn bắt nguồn từ việc doanh nhân họ Nguyễn đăng tải bức ảnh nắm tay một cô gái bí ẩn trên trang cá nhân. Đáng chú ý, chiếc đồng hồ Lan Khuê thường xuyên đeo có kiểu dáng tương tự so với chiếc đồng hồ của cô gái bí ẩn xuất hiện trong tấm ảnh của Tuấn John.
 


Tuấn John nắm tay một cô gái bí ẩn.


Cô gái này đeo chiếc đồng hồ giống hệt Lan Khuê.
 

Khi những hình ảnh chứng minh hẹn hò lộ trên mạng xã hội, một số người hâm mộ Hoa khôi Áo dài 2014 tỏ thái độ không hài lòng. Cho rằng John Tuấn là người đàn ông đào hoa, fan của mỹ nhân họ Trần không tin cô và nam doanh nhân có thể hạnh phúc dài lâu.
 


Phản ứng của một số fan Lan Khuê khi hay tin thần tượng hẹn hò với Tuấn John.


Trước đó, Tuấn John được biết tới là bạn trai cũ của á hậu Thúy Vân. Anh sinh năm 1987, từng có thời gian du học ở Canada và là một một đại gia Việt kiều có tiếng trong lĩnh vực du lịch, khách sạn. 
 


Ben
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/fan-lan-khue-khong-hai-long-khi-nghe-tin-than-tuong-hen-ho-doanh-nhan-dao-hoa-n-150129.html

Thúy Vân Lan Khuê

Tin tức mới nhất