Fan Lisa đe dọa YG khi chứng kiến idol bị coi như sao hạng bét

Cơn giận dữ của fan Lisa đã khiến cổ phiếu YG giảm mạnh chỉ trong vài giờ.

Bắt đầu từ mùng 7/3, BLINKs trên toàn thế giới đã đổ xô trend điên cuồng “YG Stop Sabotaging Lisa – YG ngưng ngay việc hạ thấp giá trị Lisa”  trên Twitter.

Fan Lisa đe dọa YG khi chứng kiến idol bị coi như sao hạng bét-1

Trận lôi đình từ fan xảy ra khi nhiều BLINKs để ý thấy rằng vài quảng cáo gần đây của Lisa liên tiếp trong tình trạng kém chất lượng, không được chăm chút, hay có thể nói là chỉ làm cho có, ví dụ như các bức ảnh quảng cáo Vivo S9 đều chưa được chỉnh sửa xong.

Fan Lisa đe dọa YG khi chứng kiến idol bị coi như sao hạng bét-2Fan Lisa đe dọa YG khi chứng kiến idol bị coi như sao hạng bét-3

Fan cũng điên tiết về trang phục nghèo nàn của Lisa trong Thanh Xuân Có Bạn 3 suốt từ tập đầu tiên. Trong khi ở mùa 2, Lisa liên tục xuất hiện với những bộ cánh bắt mắt, nhiều màu sắc, thì trong mùa 3 Lisa chỉ độc tông đen trắng.

Fan Lisa đe dọa YG khi chứng kiến idol bị coi như sao hạng bét-4

Bên cạnh đó, fan cũng khẳng định rằng Lisa thậm chí còn không được xuất hiện ở các sự kiện offline, ảnh quảng cáo của Lisa chưa chuẩn bị kịp nên bị loại luôn khỏi quảng cáo nhóm.

Fan Lisa đe dọa YG khi chứng kiến idol bị coi như sao hạng bét-5

Với hàng loạt sự cố thiếu chuyên nghiệp từ đội ngũ hỗ trợ khiến hình ảnh và uy tín cá nhân của Lisa bị giảm sút, Lisa bar tại Trung gửi luôn tối hậu thư cảnh cáo YG về việc hạ thấp giá trị nữ Idol mà họ không thể tiếp tục nhắm mắt làm ngơ.

“Chúng tôi đang cực kỳ tức giận và thất vọng với những bức ảnh nham nhở thiếu tôn trọng như vậy. Cho đến khi YG chỉnh sửa lại tất cả, chúng tôi sẽ không ủng hộ bất kỳ sản phẩm hay hoạt động nào của BlackPink ngoại trừ Lisa.

Điều này vượt qua giới hạn chịu đựng sau khi chúng tôi đã tha thứ cho quá nhiều lỗi làm từ phía công ty. Quý công ty hãy giữ lại cho mình chút giá trị đi”.

Fan Lisa đe dọa YG khi chứng kiến idol bị coi như sao hạng bét-6

Cơn giận dữ của fan đã khiến cổ phiếu YG giảm mạnh từ 51.400 won, tính đến sáng ngày 8/3 còn 48.600 chỉ trong vài giờ.

Fan Lisa đe dọa YG khi chứng kiến idol bị coi như sao hạng bét-7

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/fan-lisa-gui-toi-hau-thu-de-doa-yg-n-254064.html

Lisa Kpop

Tin tức mới nhất