Sulli - cựu thành viên nhóm F(x) tự tử

Fan lo lắng TaeYeon (SNSD) làm điều dại dột sau cái chết oan nghiệt của 2 người thân thiết Sulli - Jonghyun

Sau cái chết của Jonghyun vào năm 2017, cú sốc thứ 2 xảy đến với trưởng nhóm SNSD khi những người em, người bạn, người đồng nghiệp thân thiết với cô chọn cách từ bỏ cuộc sống.

Chiều 14/10, truyền thông Hàn đồng loạt đưa tin nữ ca sĩ - diễn viên Sulli qua đời, nguyên nhân ban đầu được cho là tự tử bằng cách treo cổ.

Quản lý của nữ thần tượng cho biết tìm thấy xác cô vào lúc 15h21 (giờ địa phương) tại nhà riêng ở Seongnam, sau khi mất liên lạc với Sulli từ tối 13/10.

Fan lo lắng TaeYeon (SNSD) làm điều dại dột sau cái chết oan nghiệt của 2 người thân thiết Sulli - Jonghyun-1

Thông tin này đang gây rúng động cộng đồng fan Kpop và dư luận Hàn Quốc. Người hâm vô cùng bàng hoàng, không thể tin rằng đây là sự thật bởi trước đó vài ngày, những hình ảnh Sulli chụp hình quảng cáo trên đường phố Seoul được lan truyền trên mạng cho thấy cô vẫn hoàn toàn vui vẻ, bình thường.

Họ khẳng định vẫn chờ đợi phản hồi từ SM và đặt hastag cho từ khóa "Jin Ri chúng tôi luôn bên bạn".

Fan lo lắng TaeYeon (SNSD) làm điều dại dột sau cái chết oan nghiệt của 2 người thân thiết Sulli - Jonghyun-2

Không chỉ thế, các SMstan (những người hâm mộ nghệ sĩ nhà SM) cũng rất lo lắng cho tình trạng của TaeYeon, người chị em thân thiết cùng công ty với Sulli và cũng đang có dấu hiệu trầm cảm nặng. Sulli là cô em gái từng có thời gian sống chung ký túc xá và được Taeyeon dõi theo, ủng hộ trong suốt quá trình trưởng thành.

Fan lo lắng TaeYeon (SNSD) làm điều dại dột sau cái chết oan nghiệt của 2 người thân thiết Sulli - Jonghyun-3
Fan lo lắng TaeYeon (SNSD) làm điều dại dột sau cái chết oan nghiệt của 2 người thân thiết Sulli - Jonghyun-4

Sau cái chết của Jonghyun, cú sốc thứ 2 xảy đến với trưởng nhóm SNSD khi những người em, người bạn, người đồng nghiệp thân thiết với cô chọn cách từ bỏ cuộc sống.

Người hâm mộ đã gửi hàng nghìn bình luận yêu cầu SM đặc biệt lưu ý đến Taeyeon bởi cách đây không lâu, khi một fan hỏi Taeyeon về chứng "rối loạn lưỡng cực", nữ thần tượng gây chú ý khi trả lời: "Tôi đang bị trầm cảm. Tôi đang uống thuốc theo đơn với hi vọng cải thiện tình hình. Cho dù đó là trầm cảm hay rối loạn lưỡng cực, xin đừng đối xử với người bệnh một cách thiếu tôn trọng. Họ đều là những bệnh nhân và phải chịu nhiều đau đớn".

Fan lo lắng TaeYeon (SNSD) làm điều dại dột sau cái chết oan nghiệt của 2 người thân thiết Sulli - Jonghyun-5

Năm 2017, TaeYeon từng trải qua nỗi đau không thể bù đắp khi thành viên tài năng của SHINee, Jonghyun qua đời sau quãng thời gian đấu tranh với căn bệnh trầm cảm.

Trong bức tâm thư gửi người em yêu quý, trưởng nhóm SNSD nghẹn ngào: “Chị xin lỗi, chị đã không thể ôm em thật nhiều, chị yêu và cảm ơn em. Chị nhớ em nói em viết 'Lonely' khi nghĩ tới chị và tất cả quá trình đó. Chúng ta giống nhau. Chúng ta tương tự nhau. Chúng ta biết những cảm xúc này. Kim Jonghyun, người độc nhất, cool và là một nghệ sĩ trên cả tuyệt vời trong đời chị, chị thật sự nhớ em rất nhiều và muốn nắm lấy tay em. Jonghyun à, em là nhất. Em đã vất vả rồi. Chị chắc chắn em sẽ không cô đơn."

Fan lo lắng TaeYeon (SNSD) làm điều dại dột sau cái chết oan nghiệt của 2 người thân thiết Sulli - Jonghyun-6Fan lo lắng TaeYeon (SNSD) làm điều dại dột sau cái chết oan nghiệt của 2 người thân thiết Sulli - Jonghyun-7

Là một trong số những nghệ sĩ thành công nhất nhà SM, tuy nhiên TaeYeon cũng phải đối mặt với vô vàn áp lực từ dư luận. Cô bị tố bắt nạt đồng nghiệp, khiến thành viên Jessica phải rời nhóm, bị antifan mắng chửi khi công khai yêu đàn em Baekhyun (EXO).

Hiện tại, người hâm mộ không ước ao gì hơn ngoài việc nữ thần tượng sẽ mạnh mẽ, vượt qua nỗi mất mát quá lớn này.

F.T
(Nguồn: VKR)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/fan-lo-lang-cho-taeyeon-sau-cai-chet-cua-sulli-jonghyun-n-199273.html

Jonghyun (SHINee) Sulli TaeYeon

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sulli - cựu thành viên nhóm F(x) tự tử