Fan lớn tuổi mắc bệnh xương khớp, Chi Pu lễ phép hỏi han, tận tình muốn hỗ trợ điều trị

Hành động của Chi Pu được dân mạng hết lời khen ngợi.

Mới đây, một đoạn tin nhắn được cho là của Chi Pu và người hâm mộ lớn tuổi đã nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng. Cụ thể, nội dung đoạn tin nhắn này liên quan đến việc Chi Pu hỏi han, quan tâm sức khỏe của người hâm mộ này.

Fan lớn tuổi mắc bệnh xương khớp, Chi Pu lễ phép hỏi han, tận tình muốn hỗ trợ điều trị-1

Theo như chia sẻ, người hâm mộ này đã có tuổi nên gặp căn bệnh về xương khớp dẫn đến khó khăn trong sinh hoạt thường ngày. Biết được tình hình, Chi Pu đã tận tình hỏi han, nhắn tin mỗi ngày để theo dõi sức khỏe của cô. Thậm chí, Chi Pu còn bày tỏ mong muốn được hỗ trợ điều trị cho cô nếu như cô đồng ý.

Fan lớn tuổi mắc bệnh xương khớp, Chi Pu lễ phép hỏi han, tận tình muốn hỗ trợ điều trị-2

Đoạn tin nhắn sau khi được chia sẻ đã nhận về nhiều phản hồi tích cực từ dân mạng. Đa số ý kiến cho rằng, dù thời gian qua Chi Pu là cái tên vướng vào khá nhiều lùm xùm, nhưng chuyện nào ra chuyện đó, việc cô quan tâm đến người hâm mộ của mình rất đáng khen ngợi.

Fan lớn tuổi mắc bệnh xương khớp, Chi Pu lễ phép hỏi han, tận tình muốn hỗ trợ điều trị-3

Không chỉ hết lòng với người hâm mộ, Chi Pu còn là một trong những nghệ sĩ rất tận tình trong công việc thiện nguyện. Suốt sự nghiệp, Chi Pu thường xuyên lăn xả vào các dự án cộng đồng, những chiến dịch ý nghĩa với mong muốn giúp đỡ được các hoàn cảnh khó khăn trong xã hội.

Fan lớn tuổi mắc bệnh xương khớp, Chi Pu lễ phép hỏi han, tận tình muốn hỗ trợ điều trị-4

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/chi-pu-muon-ho-tro-dieu-tri-cho-fan-lon-tuoi-mac-benh-xuong-khop-202103130929133234.html

Chi Pu

Tin tức mới nhất