Fan mong Katy Perry đừng là 'cô hồn' khi Phillip Nguyễn tiết lộ tour diễn Witness tại Việt Nam

Fan Việt mong Katy Perry không phải là "cô hồn tháng 7" như Ariana Grande khi Phillip Nguyễn tiết lộ về tour diễn tại Việt Nam.

Mới đây, trong một buổi phỏng vấn dành cho tạp chí, Phillip Nguyễn đã hé lộ nghệ sĩ quốc tế tiếp theo anh sẽ mang về Việt Nam đó chính là Katy Perry. Đặc biệt, Katy Perry sẽ không sang Việt Nam với tư cách nghệ sĩ khách mời trong sự kiện mà là chủ nhân của tour diễn Witness

Fan mong Katy Perry đừng là cô hồn khi Phillip Nguyễn tiết lộ tour diễn Witness tại Việt Nam-1

Ngay từ khi thông tin được Phillip Nguyễn chia sẻ đã khiến cộng đồng Katycats đứng ngồi không yên. Theo em chồng Hà Tăng, show diễn của nữ ca sĩ nhạc Pop hàng đầu thế giới sẽ được tổ chức tại Tp. Hồ Chí Minh vào tháng 4 tới đây.


Phillip Nguyễn tiết lộ thông tin show diễn của Katy Perry tại Việt Nam

Tuy nhiên Phillip Nguyễn công bố thông tin về tour diễn Witness tại Việt Nam khá lấp lửng nên chưa có một sự chắc chắn nào về việc Katy Perry tới mảnh đất hình chữ S vào tháng 4. Ngay khi vừa nhá hàng về chương trình của Katy Perry tại Tp. Hồ Chí Minh, một bộ phận cư dân mạng đã đào bới ra sự cố "hủy show nhanh như Ariana Grande" hồi tháng 8/2017. Nhiều khán giả cùng cầu mong rằng: "Katy Perry đừng làm cô hồn tháng 7 thứ 2".

Witness: The Tour là world tour thứ 4 quảng bá cho album Witness bao gồm 106 concert của nữ ca sĩ người Mỹ khởi động từ ngày 19/9/2017 và theo lịch trình dự kiến sẽ đi qua nhiều châu lục, trong đó có châu Á. 

Fan mong Katy Perry đừng là cô hồn khi Phillip Nguyễn tiết lộ tour diễn Witness tại Việt Nam-2Fan mong Katy Perry đừng là cô hồn khi Phillip Nguyễn tiết lộ tour diễn Witness tại Việt Nam-3

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Phillip Nguyễn Katy Perry

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao