Fan nam chi 3,5 tỷ phẫu thuật giống Jimin (BTS) thông báo đã tổ chức đám cưới với thần tượng

Sau khi tự tin với nhan sắc hoàn hảo như thần tượng, Oil quyết “chơi lớn” khi kết hôn với một tấm bìa in hình Jimin tại một nhà thờ ở Las Vegas.

Cộng đồng người hâm mộ BTS nói chung và thành viên Jimin nói riêng chắc hẳn không còn xa lạ với cái tên Oli London, một fanboy nổi tiếng cuồng nhiệt, thậm chí không ngại bỏ ra 150.000 USD (3,5 tỷ đồng) để phẫu thuật thẩm mỹ giống hệt thần tượng.

Fan nam chi 3,5 tỷ phẫu thuật giống Jimin (BTS) thông báo đã tổ chức đám cưới với thần tượng-1

Trong suốt 6 năm, để có vẻ ngoài “như hai giọt nước” với Jimin, Oli đã phải trải qua hàng chục ca can thiệp chỉnh hình. Theo đó, gần như tất cả các bộ phận trên khuôn mặt của anh chàng đều được các bác sĩ Hàn Quốc chỉnh sửa mạnh tay.

Fan nam chi 3,5 tỷ phẫu thuật giống Jimin (BTS) thông báo đã tổ chức đám cưới với thần tượng-2Fan nam chi 3,5 tỷ phẫu thuật giống Jimin (BTS) thông báo đã tổ chức đám cưới với thần tượng-3

Mới đây khi xuất hiện trên chương trình Dr. Phil, fan nam này trải lòng về hành trình “lột xác”: "Tôi đã dành 20.000 dollar (463,3 triệu đồng) để chỉnh môi. Mỗi tuần, tôi sẽ phải tiêm để có được đôi môi quyến rũ như Jimin. Anh ấy có một đôi môi ngọt ngào và nhìn là muốn hôn. Tôi còn gọt cằm, gắn đinh titanium và khung để cố định cằm, cắt mí mắt để có được đôi mắt theo hình hạnh nhân. Tôi sẽ cần thay đổi tất cả cho đến khi nhìn giống anh ấy mới thôi".

Và sau khi tự tin về nhan sắc hoàn hảo như idol, Oil quyết “chơi lớn” với thông báo đã tổ chức đám cưới với… tấm standee (tấm hình quảng cáo) in hình Jimin tại một nhà thờ ở Las Vegas.

Fan nam chi 3,5 tỷ phẫu thuật giống Jimin (BTS) thông báo đã tổ chức đám cưới với thần tượng-4Fan nam chi 3,5 tỷ phẫu thuật giống Jimin (BTS) thông báo đã tổ chức đám cưới với thần tượng-5

Choáng váng hơn, Oil cho biết mình đã đăng kí kết hôn với tấm bìa in hình thần tượng. Trên Instagram cá nhân, anh chàng vui mừng khoe: “CHÍNH THỨC làm đám cưới. Cảm ơn mọi người với sự giúp đỡ nhiệt thành. Tình yêu của chúng tôi giành cho nhau rất mạnh mẽ và bất chấp mọi chỉ trích, chúng tôi vẫn đang vui vẻ cùng nhau”.

Chia sẻ về cảm xúc trong ngày trọng đại, Oli cho biết: "Đó là một lễ cưới đầy cảm xúc. Tôi cảm thấy vô cùng xúc động. Jimin là idol của tôi. Tôi đã dùng rất nhiều tiền để phẫu thuật cho bản thân giống anh ấy và giờ đây tôi đã thật sự được cưới anh ấy rồi".

Fan nam chi 3,5 tỷ phẫu thuật giống Jimin (BTS) thông báo đã tổ chức đám cưới với thần tượng-6

Câu chuyện hoang đường này hiện đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của báo chí quốc tế cũng như cộng đồng người hâm mộ BTS và Jimin. Nhiều người chỉ trích hành động của Oil là điên rồ, viển vông nhưng cũng có ý kiến cho rằng người đời nên tôn trọng cuộc sống riêng tư của Oil bởi không ai có quyền quyết định cuộc đời Oil ngoài anh.

F.T
(Nguồn: Koreaboo)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/fan-cuong-thong-bao-da-to-chuc-dam-cuoi-voi-jimin-bts-n-208122.html

Jimin BTS

Tin tức mới nhất