Fan nữ của U23 Việt Nam có thêm tân HLV thể lực để thương nhớ

Park Sung Gyun (29 tuổi, người Hàn Quốc) là HLV thể lực mới của đội tuyển U23 Việt Nam. Ngoại hình sáng và thân hình cân đối của anh nhanh chóng chiếm cảm tình của người hâm mộ.

Sau khi cùng tuyển Việt Nam chinh chiến tại AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019, huấn luyện viên thể lực người Brazil Willander Fonseca (32 tuổi) đã nói lời chia tay thầy trò HLV Park Hang-seo vào đầu tháng 3 để theo học khóa huấn luyện viên bằng A của AFC.

Fan nữ của U23 Việt Nam có thêm tân HLV thể lực để thương nhớ-1
Park Sung Gyun là huấn luyện viên thể lực mới của U23 Việt Nam. Ảnh: Việt Hùng.

Sự ra đi của ông Fonseca ngay trước thềm vòng loại U23 châu Á 2020 khiến HLV Park và VFF phải gấp rút tìm một trợ lý thể lực mới. Cái tên thay thế là Park Sung Gyun (29 tuổi), người Hàn Quốc.

Khi thông tin vị huấn luyện viên 29 tuổi đồng ý làm việc ở đội tuyển U23 Việt Nam được công bố, nhiều dân mạng đã nhanh chóng tìm kiếm thông tin về anh.

Sung Gyun từng thi đấu cho hai câu lạc bộ tại Hàn Quốc là Yongin FC và Gyeongju FC. Về sự nghiệp huấn luyện, vị trợ lý này từng làm HLV thể lực cho U15 Suwon Samsung (Hàn Quốc) và gần đây nhất là CLB Yanbian FC (Trung Quốc).

Bên cạnh đó, vẻ ngoài của vị trợ lý 29 tuổi còn được nhiều cô gái dành lời khen ngợi. Anh sở hữu gương mặt ưa nhìn cùng thân hình cân đối.

Trên trang cá nhân vào ngày 7/3, Sung Gyun đăng tải hình ảnh bản thân tập luyện bên các cầu thủ Việt cùng dòng chú thích: "Xin chào". Bài đăng của nam trợ lý nhận được nhiều lượt "thả tim" cùng bình luận chào đón từ dân mạng. Lượng theo dõi trang cá nhân của anh cũng từ đó mà tăng lên đáng kể.

Fan nữ của U23 Việt Nam có thêm tân HLV thể lực để thương nhớ-2
Vẻ ngoài của Park Sung Gyun được nhiều dân mạng dành lời khen ngợi.

Fan nữ của U23 Việt Nam có thêm tân HLV thể lực để thương nhớ-3Fan nữ của U23 Việt Nam có thêm tân HLV thể lực để thương nhớ-4
Chàng trai 29 tuổi sở hữu thân hình cân đối cùng gương mặt ưa nhìn. Làm công việc huấn luyện viên thể lực nên Sung Gyun rất biết quan tâm đến sức khỏe bản thân. Anh thường khoe ảnh tập luyện thể dục trên trang cá nhân.

Fan nữ của U23 Việt Nam có thêm tân HLV thể lực để thương nhớ-5
Nam huấn luyện viên không đăng tải quá nhiều ảnh tự sướng trên Instagram cá nhân. Anh chủ yếu cập nhật hình ảnh công việc thường ngày và vui chơi bên bạn bè, gia đình.

Fan nữ của U23 Việt Nam có thêm tân HLV thể lực để thương nhớ-6Fan nữ của U23 Việt Nam có thêm tân HLV thể lực để thương nhớ-7Fan nữ của U23 Việt Nam có thêm tân HLV thể lực để thương nhớ-8Fan nữ của U23 Việt Nam có thêm tân HLV thể lực để thương nhớ-9Fan nữ của U23 Việt Nam có thêm tân HLV thể lực để thương nhớ-10
Chàng trai 29 tuổi có sở thích đi du lịch và leo núi. Sung Gyun không công khai ảnh chụp thân mật với cô gái nào trên trang cá nhân. Vì vậy, nhiều dân mạng đoán rằng anh chưa có bạn gái.

Theo Zing


Park Sung Gyun U23 Việt Nam đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao