Fan phẫn nộ vì BTC concert BLACKPINK tịch thu, vứt banner của Lisa dưới đất

Hành động của BTC concert BLACKPINK đối với banner chúc mừng sinh nhật Lisa khiến cộng đồng fan quốc tế vô cùng bức xúc.

Tối 26/3, BLACKPINK đã có đêm concert Born Pink thứ 2 tại Manila, Philippines. Đây cũng là ngày biểu diễn khá đặc biệt khi cận kề sinh nhật của em út BLACKPINK - Lisa (27/3). Chính vì vậy cộng đồng fan của Lisa đã chuẩn bị nhiều dự án khác nhau để chúc mừng sinh nhật thần tượng như bánh kem, "biển vàng" lightstick trong tiết mục solo hay banner mừng sinh nhật...

Tuy nhiên, cộng đồng fan quốc tế đã rất bức xúc khi hàng loạt tấm banner chúc mừng sinh nhật Lisa do các fan chuẩn bị đã bị Ban tổ chức của đêm nhạc tịch thu không cho mang vào. Thậm chí trên mạng xã hội Twitter, hình ảnh hàng loạt banner chúc mừng sinh nhật Lisa bị vứt la liệt dưới đất cũng dấy lên nhiều chỉ trích.

Fan phẫn nộ vì BTC concert BLACKPINK tịch thu, vứt banner của Lisa dưới đất-1
Hàng loạt tấm banner chúc mừng sinh nhật Lisa đều bị tịch thu và vứt la liệt dưới đất

Trên mạng xã hội Twitter, nhiều bài đăng bức xúc về việc banner của Lisa bị tịch thu không cho mang vào concert: "(Tạm dịch) Tôi ghét phải đăng điều này nhưng thực sự rất đau lòng. Nhiều người đã xác nhận banner của Lisa bị tịch thu không được mang vào sân vận động. Tại sao vậy? Là tư thù cá nhân hay gì?".

Fan phẫn nộ vì BTC concert BLACKPINK tịch thu, vứt banner của Lisa dưới đất-2

Hay bài đăng khác lại bày tỏ sự thắc mắc khi ở các concert khác, các banner chúc mừng sinh nhật dành cho 3 thành viên còn lại của BLACKPINK đều được mang vào concert nhưng riêng Lisa tại Philippines thì không:

"(Tạm dịch): Ban tổ chức concert ở các quốc gia khác đều cho phép mang banner sinh nhật cho 3 thành viên. Tại sao bạn lại không thể cho phép trong khi hôm nay sẽ tổ chức sinh nhật cho Lisa trên sân khấu"; "Chúng tôi sẽ không bao giờ chấp nhận hành động này. Ban tổ chức quá tệ".

Fan phẫn nộ vì BTC concert BLACKPINK tịch thu, vứt banner của Lisa dưới đất-3

Bên dưới bài đăng của Live Nation PH - tài khoản Twitter chính thức của Ban tổ chức concert Born Pink tại Philippines, cộng đồng fan quốc tế cũng tràn vào bình luận với nội dung đầy sự phẫn nộ: "(Tạm dịch) Thật xấu hổ. Tịch thu banner chúc mừng sinh nhật là không cần thiết. Các banner chúc mừng sinh nhật cho các thành viên khác đều không gặp vấn đề gì trong các concert trước đó. Tại sao vậy?".

Fan phẫn nộ vì BTC concert BLACKPINK tịch thu, vứt banner của Lisa dưới đất-4Fan phẫn nộ vì BTC concert BLACKPINK tịch thu, vứt banner của Lisa dưới đất-5
Hình ảnh nhân viên an ninh concert tịch thu banner của Lisa và cả Jisoo được fan ghi lại

Sau khi thông tin được chia sẻ, cộng đồng fan của BLACKPINK nói chung và fan của Lisa nói riêng đã không khỏi bức xúc vì việc làm của đơn vị tổ chức concertBorn Pink tại Philippines. Tuy nhiên sau đó, nhiều người cũng truyền tay thông báo được cho là từ phía đại diện BTC lên tiếng về lý do vì sao không được mang banner của riêng Lisa vào sân vận động:

"(Tạm dịch): Thông báo cho các bạn, banner ngày 2 cho OT4 và sinh nhật Lisa bị từ chối vì lý do như sau: Banner ngày 2 không thể được chấp nhận vì sự công bằng cho cả 4 nghệ sĩ. Bất kỳ thứ gì có khuôn mặt của nghệ sĩ đều không thể được chấp nhận vì nó có khả năng bị ném đi hoặc giẫm lên. Điều này sẽ gây khó chịu cho các nghệ sĩ và nhân viên".

Fan phẫn nộ vì BTC concert BLACKPINK tịch thu, vứt banner của Lisa dưới đất-6
Thông báo giải thích lý do không được mang banner của Lisa vào sân vận động được cho đến từ phía đại diện đơn vị BTC concert Born Pink tại Philippines

Fan phẫn nộ vì BTC concert BLACKPINK tịch thu, vứt banner của Lisa dưới đất-7
Một fan của Lisa đã lén mang banner vào concert

Fan phẫn nộ vì BTC concert BLACKPINK tịch thu, vứt banner của Lisa dưới đất-8
Dù không thành công trong việc mang banner đồng loạt vào chúc mừng sinh nhật Lisa nhưng rất may mắn, em út BLACKPINK đã cầm trên tay tấm banner này và chụp hình cùng người hâm mộ

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/fan-quoc-te-phan-no-vi-btc-concert-blackpink-tich-thu-vut-banner-cua-lisa-duoi-dat-20230326235035821.htm

Lisa Black Pink Kpop

Tin tức mới nhất