Fan phát hiện mẹo giúp Rosé (BlackPink) ăn nhiều vẫn không béo

Mới đây, bí quyết "ăn nhiều nhưng không tăng cân" của Rosé được hé lộ thông qua hình ảnh trên trang cá nhân.

Kể từ khi ra mắt, nhóm nhạc BlackPink luôn trở thành tâm điểm chú ý nhờ vẻ xinh đẹp, thần thái đỉnh cao từ 4 thành viên nữ. Họ sở hữu thân hình "mình hạc xương mai" khiến nhiều cô gái ao ước.

Không "giữ kẽ" như những cô nàng khác, Rosé ngày càng thu hút lượng fan đông đảo khi liên tục thể hiện biểu cảm dễ thương lúc ăn uống. Fan nhiều lần thắc mắc về vấn đề cân nặng của cô vì 9X ăn quá nhiều nhưng không có dấu hiệu mập lên.

Mới đây, vấn đề này phần nào được hé lộ thông qua hình ảnh bữa ăn Rosé cập nhật trên trang cá nhân. Theo đó, cô chỉ thưởng thức một lượng nhỏ thịt và không đụng đến tinh bột.

Fan phát hiện mẹo giúp Rosé (BlackPink) ăn nhiều vẫn không béo-1
Rosé nổi tiếng là người ăn nhiều nhưng vẫn giữ được vóc dáng thon thả cùng vòng eo con kiến. Ảnh: Firstlove-rose, @roses_are_rosie.

Khi nhìn thấy hình ảnh này, nhiều fan cho rằng thần tượng của mình đã có kế hoạch ăn để giữ dáng rất thông minh và "đánh lừa" được mọi người.

Thực tế, Rosé đã thành công trong việc khiến fan nghĩ rằng mình ăn rất nhiều và có thể hấp thụ mọi thứ. Việc cô ăn nhiều, khỏe nhất nhóm là điều không thể phủ nhận. Tuy nhiên, cô vẫn phải kiểm soát lượng thức ăn nạp vào cơ thể mỗi ngày.

Dù không theo chế độ ăn kiêng hà khắc, 9X vẫn chỉ nạp lượng nhỏ thức ăn và chia làm nhiều bữa trong ngày. Điều này tránh việc vòng 2 bị tích mỡ. Không chỉ riêng Rosé, phương pháp này cũng được áp dụng cho cả 3 thành viên còn lại.

"Tôi thấy rất thoải mái trong việc giữ cân nặng cũng như các chỉ số cơ thể của mình", Rosé chia sẻ trong một chương trình thực tế.

Ngoài ra, thành viên nhóm BlackPink cũng luôn thực hành theo lời khuyên "nhai kỹ no lâu". Đây cũng là một trong những cách giảm cân hiệu quả.

"Khi mọi người ăn nhanh, họ sẽ không cảm thấy no. Từ đó, họ có thể sẽ ăn quá nhiều, không kiểm soát được", Yamaji - bác sĩ tim mạch tại Đại học Hiroshima, Nhật Bản - cho biết.

Khi dành ít nhất 30 phút cho bữa cơm của mình, bạn sẽ ăn ít và no lâu hơn. 20 phút là thời gian đủ để cảm giác no truyền tải đến não. Bởi vậy, việc nuốt nhanh sẽ làm bạn ăn nhiều hơn cần thiết.

Bên cạnh đó, giọng ca chính của BlackPink cũng chăm ăn nhiều rau xanh và hoa quả hơn các đồ vặt. Ớt chuông, cà rốt là những thực phẩm yêu thích của Rosé. Ngoài ra, người đẹp rất thích ăn cay. Đây cũng là thói quen giúp cô duy trì được vóc dáng bởi vị cay giảm cân khá hiệu quả.

Fan phát hiện mẹo giúp Rosé (BlackPink) ăn nhiều vẫn không béo-2
Rosé thường ăn nhiều dưa chuột, ớt chuông và các loại rau xanh. Ảnh chụp màn hình.

Rosé (sinh năm 1997) có tên thật là Park Chae Young. Năm 2016, cô ra mắt với vai trò giọng ca chính của nhóm BlackPink, trực thuộc YG Entertainment.

Không chỉ nổi bật nhờ chất giọng lạ, người đẹp 22 tuổi còn được biết đến là một trong những idol Hàn sở hữu thân hình đáng mơ ước với chiều cao 1,68 m, cân nặng 46 kg và vòng eo luôn ở ngưỡng 60 cm.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/fan-phat-hien-meo-giup-rose-blackpink-an-nhieu-van-khong-beo-post1077710.html?fbclid=IwAR1VijjTDySO95oLpe0mwhUGQvkJetP9Oe1vvzqwt8ZgmSY89OUjydDWi9A

Rosé Black Pink

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao