Fan quốc tế khen Chi Pu nức nở, fan quê nhà lại chê nát nước

Mới đây, Chi Pu bất ngờ được fan Thái Lan, Indonesia, Malaysia và cả Pháp dành tặng "cơn mưa" lời khen thông qua Instagram.

Câu chuyện ca hát của Chi Pu luôn là một chủ đề khiến cư dân mạng bàn tán, tranh cãi không ít khi khả năng ca hát của cô nàng chưa thật sự tốt. 

Đây cũng là lý do khiến Chi Pu có thêm anti fan cũng như bị cư dân mạng tấn công với những phản hồi tiêu cực. Nhưng trái ngược với những pha mỉa mai của Vnet, Chi Pu lại được fan quốc tế khen ngợi, chuyện này là sao? 

Fan quốc tế khen Chi Pu nức nở, fan quê nhà lại chê nát nước-1

Theo đó, Chi Pu được fan quốc tế dành tặng "cơn mưa" khen ngợi thông qua loạt story Instagram gần đây.

Cụ thể, Chi Pu đã mở một buổi giao lưu Q&A, không chỉ nhận về các câu hỏi mà hot girl Hà thành còn nhận về loạt nhận xét khen ngợi nhiệt tình. Đáng chú ý, đây đa phần đều là fan quốc tế từ Thái Lan, Indonesia, Malaysia hay thậm chí cả Pháp. 

Từ đó có thể thấy, Chi Pu cũng sở hữu một lượng fan quốc tế nhất định. Bằng chứng là nhiều người hâm mộ vào thể hiện tình yêu cho cô, thậm chí còn khen ngợi Chi Pu là nghệ sĩ tài năng và xinh đẹp. 

Fan quốc tế khen Chi Pu nức nở, fan quê nhà lại chê nát nước-2Fan quốc tế khen Chi Pu nức nở, fan quê nhà lại chê nát nước-3Fan quốc tế khen Chi Pu nức nở, fan quê nhà lại chê nát nước-4Fan quốc tế khen Chi Pu nức nở, fan quê nhà lại chê nát nước-5

Đáp lại những lời khen này, giọng ca Anh Ơi Ở Lại cũng quay lại video để biểu hiện sự cảm kích. 

Ở vai trò diễn viên, người mẫu thì Chi Pu làm khá tốt và được đánh giá rất cao. Chỉ riêng việc ca hát, dân tình đã không ít lần kêu gọi Chi Pu cần cân nhắc lại. Song, cô vẫn bỏ ngoài tai những lời nhận xét ấy và tiếp tục con đường sự nghiệp ca hát. 

Cách đây không lâu, Chi Pu cũng không ngừng "thả thính" về việc sắp trở lại làng nhạc khiến dân tình xôn xao ít nhiều.

Fan quốc tế khen Chi Pu nức nở, fan quê nhà lại chê nát nước-6

Thu Hà
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/fan-quoc-te-khen-chi-pu-nuc-no-fan-que-nha-lai-che-nat-nuoc-n-273848.html

vbiz Chi Pu

Tin tức mới nhất