Fan ra đi trước khi kịp xem Tri Âm, Mỹ Tâm đã làm điều đặc biệt này

Một người hâm mộ trẻ tuổi của Mỹ Tâm đã mất trước khi kịp xem liveshow Tri Âm diễn ra ở Hà Nội.

Tối 5/11, liveshow Tri Âm của Mỹ Tâm đã diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình với sự tham gia của hàng chục ngàn khán giả. Không chỉ có người hâm mộ tại Thủ Đô, rất đông khán giả đến từ các tỉnh thành khác và cả nước ngoài cũng có mặt để trải nghiệm khoảnh khắc lịch sử này.

Fan ra đi trước khi kịp xem Tri Âm, Mỹ Tâm đã làm điều đặc biệt này-1Fan ra đi trước khi kịp xem Tri Âm, Mỹ Tâm đã làm điều đặc biệt này-2

Tuy nhiên vẫn có những bạn fan không thể tham dự được, trong số đó có một trường hợp đặc biệt đau lòng. Cụ thể một bạn trẻ rất yêu thích Mỹ Tâm đã ấp ủ lên kế hoạch đi xem show từ những ngày đầu, thế nhưng đến khi chương trình được diễn ra thì bạn đã mất được 8 ngày. 

Sau khi show diễn ra xong, những người bạn trong FC đã đến viếng thăm và để lại những kỷ vật có liên quan đến Tri Âm. Người không đi xem thì để lại chiếc vé nguyên vẹn, người đi xem thì mang về chiếc vòng tay kiểm soát. Mọi người còn mở clip phần trình diễn ca khúc Hẹn Ước Từ Hư Vô trong show. 

Fan ra đi trước khi kịp xem Tri Âm, Mỹ Tâm đã làm điều đặc biệt này-3
Câu chuyện về bạn fan đặc biệt được chia sẻ

Câu chuyện cảm động này đã được Mỹ Tâm biết đến. Nữ ca sĩ vô cùng xúc động trước tình cảm nồng nàn của bạn nhỏ đã ra đi cũng như các bạn trong FC. 

"Họa mi tóc nâu" đã "gởi cái ôm nồng ấm yêu thương đến em ấy và đến tất cả các bạn FC chúng ta vì những tình cảm không thể đong đếm", đồng thời bày tỏ muốn gửi một món quà nhỏ đến bạn fan đã mất này.

Fan ra đi trước khi kịp xem Tri Âm, Mỹ Tâm đã làm điều đặc biệt này-4
Mỹ Tâm đã đọc câu chuyện và rất xúc động.

Có thể thấy Mỹ Tâm vẫn "sừng sững" như ngày hôm nay, luôn được yêu quý là bởi giọng hát cũng như nhân cách vàng như vậy. 

Fan ra đi trước khi kịp xem Tri Âm, Mỹ Tâm đã làm điều đặc biệt này-5

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/fan-ra-di-truoc-khi-kip-xem-tri-am-my-tam-da-lam-dieu-dac-biet-nay-n-326680.html

người hâm mộ Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất