Fan ruột cũng chưa chắc biết hết những bí mật của Hyun Bin

Hyun Bin có tính cách như thế nào? Không biết chừng bạn sẽ lại thành fan trung thành của nam tài tử sau khi tìm hiểu sâu hơn về anh.

Điển trai, diễn xuất tốt, có thể nói Hyun Bin ngày càng chứng tỏ địa vị vững chắc trong ngành giải trí phim ảnh, nhất là với vai diễn gần đây trong bom tấn truyền hình Hạ Cánh Nơi Anh.

Cùng tìm hiểu xem, Hyun Bin có những sự thật thú vị nào mà nhiều người vẫn chưa biết hết.

Hyun Bin là người hướng nội

Fan ruột cũng chưa chắc biết hết những bí mật của Hyun Bin-1

Tờ Korea Time miêu tả Hyun Bin là diễn viên cực kỳ kiệm lời, có vẻ như anh ấy có xu hướng ngại ngùng dưới ánh đèn sân khấu. Hyun Bin từng chia sẻ rằng anh là kiểu người giữ suy nghĩ bên trong và thể hiện cảm xúc theo những cách khác nhau.

Hyun Bin suýt tham gia một nhóm nhạc rock

Fan ruột cũng chưa chắc biết hết những bí mật của Hyun Bin-2

Ban nhạc rock Buzz từng bật mí Hyun Bin gần như đã trở thành một phần của nhóm với vai trò giọng ca chính. Vocal của ban nhạc Min Kyung Hoon từng đùa giỡn trên show SBS PowerFM về lý do Hyun Bin bị “khai trừ” khỏi nhóm: “Đó là bởi chỉ có phong cách hát của tôi mới phù hợp với những ca khúc của Buzz.

Hyun Bin tìm lại chính mình trong thời gian nhập ngũ

Fan ruột cũng chưa chắc biết hết những bí mật của Hyun Bin-3

Ngay khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp, Hyun Bin phải tạm rời xa anh hào quang để thực hiện nghĩa vụ quân sự. Chưa đến 1 tháng trước khi nhập ngũ, Hyun Bin đã có bài phỏng vấn với KBS World: “Suốt những năm tháng tuổi đôi mươi, tôi chỉ dành thời gian để theo đuổi công việc và sống cùng những nhân vật mà tôi đảm nhận, nhưng hiện tại tôi muốn tập trung vào chính bản thân trong ít nhất là 2 năm nhập ngũ.

Fan ruột cũng chưa chắc biết hết những bí mật của Hyun Bin-4

Tôi muốn tìm thấy thế giới của riêng mình, một thế giới của người đàn ông có tên Kim Tae Pyung (tên thật của Hyun Bin)”.

Hyun Bin không phải là người có tửu lượng cao

Fan ruột cũng chưa chắc biết hết những bí mật của Hyun Bin-5

Nam tài tử tự thừa nhận anh không phải là người có thể uống được nhiều bia rượu. Chỉ cần duy nhất một chai hoặc 1 chai rưỡi thôi là mặt anh ấy và toàn bộ cơ thể sẽ đỏ bừng.

Hyun Bin hiểu rõ gánh nặng của người nổi tiếng

Fan ruột cũng chưa chắc biết hết những bí mật của Hyun Bin-6

Trong một cuộc phỏng vấn với Soompi năm 2017, Hyun Bin chia sẻ: “Tôi muốn tự do làm một điều gì đó kể cả là nhỏ nhất mà không phải lo lắng về ánh mắt và suy nghĩ của người khác.”

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hyun-bin-va-nhung-bi-mat-chua-duoc-bat-mi-n-234274.html

Hyun Bin

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao