Fan sợ Kim Duyên gãy cổ vì Quốc phục 30kg tại Miss Supranational 2022

Rất nhiều người thắc mắc không biết Kim Duyên sẽ trình diễn thế nào với trang phục nặng 30kg và riêng phần mũ đã 7kg.

Mới đây, Kim Duyên vừa công bố trang phục mà cô sẽ mặc trong phần thi National Costume tại Miss Supranational 2022. Đó là trang phục "Hùng ca biển cả" của NTK Lê Long Dũng và Thân Nguyễn An Kha.

Fan sợ Kim Duyên gãy cổ vì Quốc phục 30kg tại Miss Supranational 2022-1
Bản vẽ bộ trang phục dân tộc mà Kim Duyên sẽ mặc tại Miss Supranational 2022.

Theo Kim Duyên "Hùng ca biển cả" là một bức tranh về văn hóa của người Việt Nam. Bộ trang phục kể câu chuyện về tổ tiên của người Việt khi xưa đã cùng nhau chiến đấu, sinh sống, xây dựng và bảo vệ lãnh thổ Việt Nam, các thế hệ đồng hành cùng nhau vững chí, bền gan sản xuất và lao động để kiến tạo cuộc sống ấm no. Đồng thời, họ luôn nuôi hy vọng và khát khao cuộc sống ngày một tốt đẹp hơn, đoàn kết cùng nhau khai hoang mở rộng biên cương, bờ cõi nước Việt.

Phần nón của bộ trang phục dân tộc này được thiết kế với hình dáng một chiếc thuyền chở 6 con người, có người đánh trống, có người cầm mái chèo, có người cầm những công cụ lao động sản xuất. Họ cùng nhau tạo nên hình ảnh con người Việt Nam bản lĩnh, đoàn kết và cần cù siêng năng, đầy những khát khao và hy vọng. 

Phần cánh và thân áo của "Hùng ca biển cả" được lấy hình ảnh chim lạc và họa tiết thổ cẩm làm chủ đạo. Đặc biệt, với điểm nhấn hoa văn thổ cẩm tôn vinh giá trị văn hóa về nghề dệt, thêu ở Việt Nam. Hình ảnh chim lạc toát lên vẻ uy quyền đầy sức mạnh. Hai bên vai là hình ảnh của hai chiếc thuyền độc đáo, xuất hiện những chi tiết gần gũi, quen thuộc như bồ nông, cá sấu và giao long, chim lạc được đính kết và tạo hình kỹ lưỡng, sống động.

Những con vật linh thiêng vừa tôn vinh sức mạnh của con người Việt Nam vừa thể hiện vẻ đẹp sang trọng, quý phái của người phụ nữ. 

Thông qua trang phục dân tộc để tham gia Miss Supranational 2022 năm nay, Kim Duyên muốn cho bạn bè thế giới biết được rằng tinh thần đoàn kết của người dân Việt Nam ta, cùng nhau lao động hăng say để đất nước trở nên giàu đẹp và phát triển hơn.

Fan sợ Kim Duyên gãy cổ vì Quốc phục 30kg tại Miss Supranational 2022-2Fan sợ Kim Duyên gãy cổ vì Quốc phục 30kg tại Miss Supranational 2022-3
Dù fan Việt dành lời khen cho bộ đồ nhưng hầu hết đều sợ Kim Duyên bị...gãy cổ vì chiếc mão nặng đến 7kg nhất là trong khi đại diện Việt Nam đang có vấn đề về sức khoẻ.

Fan sợ Kim Duyên gãy cổ vì Quốc phục 30kg tại Miss Supranational 2022-4
Bộ "Ai Tét Hông" lấy cảm hứng từ bánh tét cẩm Cần Thơ ở quê hương mà Kim Duyên mang đến Miss Universe 2021 cũng nặng trên 30kg.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kim-duyen-khien-fan-lo-gay-co-vi-trang-phuc-dan-toc-gan-30kg-tai-miss-supranational-2022-n-312783.html

Kim Duyên Trang phục dân tộc Miss Supranational

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao