Fan Sơn Tùng MTP tạo kiểu tóc 'Chạy ngay đi' trước ngày MV ra mắt

Quá hâm mộ Sơn Tùng MTP, anh chàng này đã chọn kiểu tóc "độc" dành tặng thần tượng.

Sơn Tùng MTP luôn là cái tên có khả năng "gây sốt" ở mọi kênh truyền thông dù chỉ với những hành động nhỏ nhất. Những ngày gần đây, việc Sơn Tùng MTP sắp ra mắt MV Chạy ngay đi sau một năm vắng bóng khiến cho fan hâm mộ "đứng ngồi không yên".

Mới đây, trên một số trang mạng xã hội bất ngờ chia sẻ hình ảnh một fan cuồng của Sơn Tùng MTP đã tạo dáng kiểu tóc Chạy ngay đi để ăn mừng thần tượng ra mắt MV mới. Hình ảnh poster của Chạy ngay đi được anh chàng "bê nguyên xi" lên phía sau đầu, từ màu đỏ đen đặc trưng của MV cho tới hình ảnh Sơn Tùng MTP ma mị.


Kiểu tóc "Chạy ngay đi" khiến cho nhiều người thích thú.

Được biết trang facebook đầu tiên chia sẻ hình ảnh này có tên N.H.C, chủ nhân bức ảnh chia sẻ anh đã cắt kiểu tóc này cho một fan cuồng của Sơn Tùng MTP.


Poster chính thức MV "Chạy ngay đi" của Sơn Tùng MTP.

Đây không phải là lần đầu tiên fan hâm mộ của Sơn Tùng MTP thể hiện tình cảm với thần tượng bằng cách tạo kiểu tóc hoặc xăm mình lên cơ thể. Trước đây, dân mạng từng "sốt" khi một fan nữ lớn tuổi từng xăm lên mình tên bài hát Lạc trôi, không những thế cô còn là một thành viên rất tích cực của cộng đồng Sky Brazil. Trên trang Instagram cá nhân, cô thường xuyên cập nhật hình ảnh của Sơn Tùng. 


Fan nữ người Brazil xăm mình tên bài hát "Lạc trôi" của Sơn Tùng MTP.

 

Theo Dân Việt


Chạy ngay đi Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao