Fan sướng mắt đã tai với loạt sân khấu solo của từng thành viên BlackPink trong 'The Show'

"The Show" và BlackPink thực sự đã mang tới cho khán giả những mà trình diễn đã mắt sướng tai với sân khấu hoành tráng, visual lộng lẫy, cháy hết mình trong mỗi tiết mục.

BlackPink mới đây đã chiêu đãi fandom trên toàn thế giới bữa tiệc âm nhạc đúng nghĩa “made by Hắc Hường” với concert online The Show được tổ chức vào ngày 31/1 sau khoảng thời gian hơn 1 tháng chờ đợi kể từ khi nhá hàng.

Fan sướng mắt đã tai với loạt sân khấu solo của từng thành viên BlackPink trong The Show-1

Như đã được thả thính trước đó và thậm chí là còn hơn thế khi The Show và BlackPink thực sự đã mang tới cho khán giả những mà trình diễn đã mắt sướng tai với sân khấu hoành tráng, visual lộng lẫy, cháy hết mình trong mỗi tiết mục.

Fan sướng mắt đã tai với loạt sân khấu solo của từng thành viên BlackPink trong The Show-2

Trên sân khấu The Show, BlackPink xuất hiện cùng những món ăn tinh thần vừa lạ mà vừa quen khiến fandom Blinks phải choáng ngợp về độ đầu tư vừa có tâm vừa có tầm, không uổng phí món tiền kha khá và sự chờ đợi mà các fan dành cho concert online.

Fan sướng mắt đã tai với loạt sân khấu solo của từng thành viên BlackPink trong The Show-3

Vẫn là hàng loạt bản hit gắn liền với tên tuổi như Boombayah, Whistle, Playing With Fire,  Kill This Love, DDu Du DDu Du, Forever Young, You Never Know, How You Like That, Lovesick Girls hay bản Sour Candy, nhưng với những bản phối hoàn toàn khác, phá cách hơn, mang lại sự mới lạ cả về phần nghe và phần nhìn, tôn lên những điểm mạnh nhất của BlackPink mà trên các sân khấu thông thường không đủ thời gian để làm điều đó.

Fan sướng mắt đã tai với loạt sân khấu solo của từng thành viên BlackPink trong The Show-4Fan sướng mắt đã tai với loạt sân khấu solo của từng thành viên BlackPink trong The Show-5

Bên cạnh những màn trình diễn nhóm, BlackPink còn khiến Blinks ngất lên ngất xuống, xỉu ngang xỉu dọc khi chứng kiến loạt sân khấu solo đỉnh cao.

Bản hit Solo đến từ Jennie vốn không còn quá xa lạ với fan đu Kpop dù có theo BlackPink hay không bởi đây là chiến thần đã làm mưa làm gió suốt năm 2018, đưa danh tiếng Jennie nâng tầm đáng kể.

Tuy nhiên, không nhai đi nhai lãi mãi một màu, Jennie mang đến sân khấu Solo hoàn toàn mới từ vũ đạo, lời rap, bản phối mang chút hơi hướng Trung Hoa khác xa với bản gốc mà mọi người từng biết. Và đương nhiên, sự thay đổi này đã khiến sân khấu của Jennie trở thành màn trình diễn chặt chém chị em nhất concert.

Những ngày qua các fan đang rần rần khi sắp tới đây Rosé sẽ trở thành member thứ 2 tung sản phẩm solo đầu tay không những 1 ca khúc mà còn có hẳn cả album.

Trước khi concert diễn ra YG thậm chí còn tung luôn trailer hé lộ giai điệu ca khúc B-side trong album và đây cũng là bài hát được cô mang lên sân khấu The Show, khoe với fan trước ngày chính thức phát hành. Mặc dù không phải title track nhưng GONE cùng nhan sắc và giọng ca ngọt ngào của Rosé cũng đủ để fan hú hét.

Fan sướng mắt đã tai với loạt sân khấu solo của từng thành viên BlackPink trong The Show-6Fan sướng mắt đã tai với loạt sân khấu solo của từng thành viên BlackPink trong The Show-7

Chị cả BlackPink lần này cũng không chịu lép vế khi mang đến bản cover ca khúc Habits của Tove Lo cùng giọng ca đầy cảm xúc. Không giữ nguyên 100% bản tiếng anh gốc, Habits được viết lại lời bằng tiếng Hàn khiến fan không khỏi bất ngờ. Nhiều fan thậm chí còn bày tỏ họ thích bản mới này hơn so với bản cũ.

Fan sướng mắt đã tai với loạt sân khấu solo của từng thành viên BlackPink trong The Show-8

Cuối cùng nhưng chẳng hề kém phần quan trọng, chắc chắn không ai có thể bỏ quên Lisa. Không những thể hiện được khả năng vocal ít khi show ra, Lisa còn khoe triệt để thế mạnh vũ đạo bằng những bước nhảy bốc lửa, chuyên nghiệp trong bản cover Say So.

Xuất hiện với mái tóc xoăn dài, visual lung linh cùng trang phục và tạo hình như Diva thực thụ, cùng với đó là lối trang điểm sắc xảo giúp Lisa càng trở nên sexy nghẹt thở.

Có thể nói với online concert The Show BlackPink lại một lần nữa để lại ấn tượng trong lòng fan hâm mộ với những màn trình diễn huyền thoại mới trong chuỗi sự nghiệp ngày càng thăng hoa.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


Black Pink

Tin tức mới nhất