Fan 'té ngã' khi nhận ra bối cảnh quay 'On The Ground' của Rosé

Fan phục sát đất khả năng edit hình ảnh và độ đầu tư của nhà YG dành cho Rosé.

Chỉ còn 2 ngày nữa màn debut solo của bông hồng nước Úc nhà BlackPink sẽ chính thức xuất xưởng. Vẫn biết Rosé hiện có sức ảnh hưởng cá nhân không hề nhỏ, nhưng phải cho đến khi mang album solo lên kệ thì mới biết độ nổi tiếng của Rosé khủng khiếp đến mức nào.

Fan té ngã khi nhận ra bối cảnh quay On The Ground của Rosé-1

Kể từ khi mở pre-order cho sản phẩm album solo đầu tay -R- , chỉ trong 4 ngày, hơn 400.000 bản đã được chốt đơn từ khắp các quốc gia và vẫn còn có xu hướng tăng tiếp.

Con số gần nửa tỷ đã giúp Rosé phá sâu kỷ lục ca sĩ solo nữ tại Hàn, vượt qua cái tên sừng sỏ Taeyeon. Trước đó, Taeyeon cùng album My Voice vẫn đang dẫn đầu với 225.400 bản.

Đúng 0 giờ ngày 10/3 theo giờ Hàn, YG tiếp tục tung ra MV teaser thứ 2 cho ca khúc chủ đề On The Ground, 2 ngày sau khi teaser 1 được thả xích vào ngày 8/3.

Theo teaser, Rosé gắn liền với một nơi được trang trí như nhà hát, tuy nhiên chỉ với 17 giây, netizens đã kịp nhận ra bối cảnh thực tế được đưa vào MV. Hóa ra, đó là một trạm nghỉ chân tại Yongdu, Seoul.

Fan té ngã khi nhận ra bối cảnh quay On The Ground của Rosé-2Fan té ngã khi nhận ra bối cảnh quay On The Ground của Rosé-3

Netizens để lại hàng loạt bình luận ấn tượng với khả năng edit đỉnh cao của YG khi có thể biến trạm dừng chân thành nơi quay MV lung linh, xịn xò.

“YG chắc phải bỏ nhiều tiền lắm đấy”

“Nhìn thay đổi không nhận ra luôn kìa”

“YG là vua của các MV đó”

“Làm thế nào mà họ có thể biến một chạm dừng chân thành thế kia”

Bên cạnh đó, Rosé vừa qua cũng được xác nhận sẽ lần đầu tiên một mình một bóng trình diễn tại show The Tonight Show Starring Jimmy Fallon mà không có chị em, và cũng là nghệ sĩ solo Hàn Quốc đầu tiên biểu diễn tại đây.

Fan té ngã khi nhận ra bối cảnh quay On The Ground của Rosé-4

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


Rosé BlackPink

Tin tức mới nhất