Trương Thế Vinh đòi shop thời trang dùng chùa hình ảnh 25 triệu

Fan thắc mắc team Running Man ở đâu giữa tâm bão Trương Thế Vinh, ngay lập tức có 2 đồng đội lên tiếng rồi này!

Ngô Kiến Huy và Jun Phạm để lại bình luận hài hước, cũng như lời động viên ngay sau khi đàn anh chính thức lên tiếng giữa tâm bão dư luận.

Sự việc tố cáo nhãn hàng sử dụng hình ảnh cá nhân của Trương Thế Vinh đang thu hút sự quan tâm rất lớn. Dư luận chia làm 2 phe: một bộ phận mỉa mai, châm biếm Trương Thế Vinh, số đông còn lại ủng hộ nhiệt tình vì sự lên tiếng cần thiết của giọng ca Tình yêu hoa gió.

Fan thắc mắc team Running Man ở đâu giữa tâm bão Trương Thế Vinh, ngay lập tức có 2 đồng đội lên tiếng rồi này!-1

Trưa ngày 26/7, Trương Thế Vinh đã chính thức lên tiếng giữa ồn ào tố cáo qua lại sau hơn một ngày im lặng. Anh cho biết phải lên tiếng vì “sự việc đã đi quá xa so với mức tôi hình dung và đó không phải điều tôi muốn”.

Bức tâm thư của Trương Thế Vinh được cho là cần thiết để trấn an dư luận lúc này. Anh nhận được sự ủng hộ từ bạn bè và người hâm mộ.

Đáng chú ý nhất là phần bình luận của Ngô Kiến Huy và Jun Phạm. Sự lên tiếng ủng hộ đàn anh của hai thành viên trong gia đình Running Man phần nào giải đáp thắc mắc dư luận, rằng khi Trương Thế Vinh đứng giữa tâm bão mà mãi chưa thấy dàn đồng đội ủng hộ “người nhà”.

Fan thắc mắc team Running Man ở đâu giữa tâm bão Trương Thế Vinh, ngay lập tức có 2 đồng đội lên tiếng rồi này!-2
Ngô Kiến Huy và Jun Phạm lên tiếng ủng hộ đàn anh.

Ngô Kiến Huy động viên: “Đúng là Voi Biển, ngoài kia sóng lớn về nhà Vang Ý đang chờ”. Lời nói đầy ngụ ý của chàng Bắp khiến dân mạng thích thú. Nhiều người cho rằng nam ca sĩ có ý đá xéo nhãn hàng mà đàn anh đang tố cáo. Sau lời bình luận của người em, Trương Thế Vinh cũng hồi đáp: “Vang Ý. Trời, em làm anh xúc động quá”.

Cùng với Ngô Kiến Huy, “Thỏ Trắng” Jun Phạm cũng thể hiện tình cảm sau dòng trạng thái của đàn anh: “Về đây hai bàn tay em ôm anh vào lòng, anh Voi”. Trương Thế Vinh ngay lập tức hứa hẹn: “Vậy qua một tuần đi, mơ một trận hen”.

Trước đó, vào tối 25/7, Ngô Kiến Huy đăng tải hình ảnh bên “Thỏ Trắng” và “Voi Biển” trên trang cá nhân. Cả ba xuất hiện chung trong một khung hình giữa tâm bão dư luận với vẻ mặt tươi tắn, và dĩ nhiên họ không hề nhắc đến scandal.

Fan thắc mắc team Running Man ở đâu giữa tâm bão Trương Thế Vinh, ngay lập tức có 2 đồng đội lên tiếng rồi này!-3
Không có lời lẽ hoa mỹ công khai ủng hộ "người nhà", Ngô Kiến Huy và Jun Phạm chỉ đăng bức ảnh cả ba cùng tươi tắn giữa tâm bão dư luận.

Động thái này của Ngô Kiến Huy như ngầm khẳng định, dù không lên tiếng công khai ủng hộ trên mạng xã hội nhưng họ vẫn luôn sát cánh bên nhau bất kể lúc nào.

Trong bức tâm thư dài, Trương Thế Vinh cũng giãi bày vì sao những bạn thân thiết lại không lên tiếng ủng hộ anh, đồng thời đưa ra quan điểm trước những phát ngôn bênh vực nhãn hàng, mỉa mai, chê trách mình từ các đồng nghiệp.

“Việc các đồng nghiệp của tôi không lên tiếng là đúng, vì nếu họ tham gia, sự việc chắc sẽ nặng nề hơn rất nhiều. Còn những người có ý kiến trái chiều thì cũng không sai, có tranh luận thì sự việc mới được tỏ tường. Điều này có lợi cho nghệ sĩ nói riêng và cho những người có liên quan đến luật bản quyền nói chung", Trương Thế Vinh cho biết.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngo-kien-huy-jun-pham-len-tieng-ung-ho-truong-the-vinh-n-191157.html

Trương Thế Vinh Jun Phạm Ngô Kiến Huy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao