Fan Trung Quốc bức xúc lên tiếng sau khi chứng kiến Jisoo (Black Pink) bị YG đối xử bất công suốt thời gian dài

Chuyện YG bị tố đối xử bất công với Jisoo đã không còn quá mới mẻ, nhưng nó vẫn khiến đông đảo người hâm mộ cảm thấy bức xúc mỗi khi được nhắc lại.

Mới đây, fandom Trung Quốc của Jisoo (Black Pink) vừa đăng tải một bài viết rất dài nhằm lên tiếng về những lần công ty quản lý YG Entertainment đối xử bất công với thần tượng của họ.

Bài đăng giải thích của các fan Jisoo thậm chí còn được báo chí Hàn Quốc để mắt đến và đăng tải lại, tạo nên một làn sóng bàn tán xôn xao trên các diễn đàn trực tuyến ở xứ kim chi.

Fan Trung Quốc bức xúc lên tiếng sau khi chứng kiến Jisoo (Black Pink) bị YG đối xử bất công suốt thời gian dài-1

Trên thực tế, việc YG bị tố đối xử bất công với Jisoo không phải là chuyện chỉ mới xuất hiện 1 - 2 lần. Người hâm mộ Trung Quốc cho rằng YG đã đối xử không công bằng với Jisoo trong một thời gian dài, và đó là lý do khiến họ phải công bố một bài đăng giải thích mọi thứ.

Trước khi vào vấn đề chính, người hâm mộ của Jisoo đã giải thích rõ rằng họ không có ý định viết nên những dòng này để đổ lỗi cho bất kỳ cá nhân nào. Mục đích chính của họ là hy vọng nhân viên YG có thể nhanh chóng và công tâm hơn trong việc quản lý các hoạt động, sự kiện có liên quan đến Jisoo.

Các fan của Jisoo khẳng định họ mong muốn những lời góp ý của mình có thể giúp công ty và Black Pink phát triển lâu dài hơn nữa. Và nếu được như vậy, họ hứa rằng nhất định sẽ hết lòng ủng hộ Jisoo và công ty với tư cách là một người hâm mộ.

Fan Trung Quốc bức xúc lên tiếng sau khi chứng kiến Jisoo (Black Pink) bị YG đối xử bất công suốt thời gian dài-2

Những điều khiến các fan bức xúc cho rằng YG Entertainment đã đối xử bất công với Jisoo trong một thời gian dài bao gồm:

1. Mặc dù Jisoo là giọng ca chính của Black Pink nhưng cô lại được chia line ít nhất trong hầu hết các ca khúc của nhóm. Người hâm mộ khẳng định họ hiểu rằng công ty có rất nhiều thứ cần phải cân nhắc khi phân chia line hát trong từng ca khúc.

Tuy nhiên, việc Jisoo liên tục bị chia line quá ít khiến những người yêu quý cô dần đánh mất sự quan tâm cho các ca khúc, album của Black Pink.

2. Những lần Jisoo bỗng nhiên "biến mất" trong các sản phẩm chung của Black Pink:

Trong video dance practice của ca khúc Don't Know What To Do, Jisoo không có mặt trong bức ảnh được sử dụng trên poster quảng cáo chính thức mà YG đăng tải.

Trên kênh Youtube chính thức của Black Pink, Jisoo không xuất hiện trên cover MV của họ.

Trong poster quảng cáo Adidas của Black Pink, chỉ có một mình Jisoo không có poster cá nhân.

Trong video quảng cáo Sprite của Black Pink, Jisoo chỉ xuất hiện trong vòng 0,3 giây siêu ngắn ngủi và cũng không có bất kỳ cảnh quay riêng nào.

Fan Trung Quốc bức xúc lên tiếng sau khi chứng kiến Jisoo (Black Pink) bị YG đối xử bất công suốt thời gian dài-3

3. Jisoo là nữ nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên lọt vào danh sách BoF 500 năm 2019. Đây là danh sách được công bố định kỳ hàng năm bởi tạp chí thời trang Business of Fashion, tập hợp những gương mặt có sức ảnh hưởng lớn đến ngành công nghiệp thời trang trên toàn thế giới.

Tuy nhiên, YG Entertainment dường như không hề bận tâm và cũng không có bất kỳ hoạt động quảng bá nào cho thành tựu này của Jisoo.

Fan Trung Quốc bức xúc lên tiếng sau khi chứng kiến Jisoo (Black Pink) bị YG đối xử bất công suốt thời gian dài-4

Sau khi được báo chí và các diễn đàn trực tuyến Hàn Quốc đăng tải lại, bài viết từ fandom Trung Quốc của Jisoo đã và đang nhận được rất nhiều bình luận bày tỏ ý kiến.

Nhiều người cho rằng họ không thể hiểu nổi vì sao YG lại "ngó lơ" Jisoo trong khi cô là người có tiềm năng phát triển nhất ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Trong khi đó, một số khác lại cho rằng Jisoo không thực sự nổi bật khi đứng trong đội hình Black Pink, và có lẽ đó là lý do khiến YG không mạnh tay đầu tư và quảng bá cho cô.

- "Làm ơn có ai đó giải thích cho tôi biết vì sao Jennie lại được push toàn lực như thế không? Nghiêm túc mà nói, không ai có thể hiểu được chuyện này"

- "Jisoo là người ổn nhất trong Black Pink, vậy mà tại sao họ lại push một đứa như Jennie chứ?"

- "Đáng lẽ công ty nên dồn toàn lực để push Jisoo bằng mọi thứ có thể"

- "Jisoo vốn là người bất tài nhất trong Black Pink, ở đâu lại có chuyện cổ được giao vị trí giọng ca chính vậy ㅋㅋ Cổ không thể nhảy và cũng không thể hát. Tất cả những gì cổ có được đến hiện tại chỉ là nhờ khuôn mặt thôi.

Người hâm mộ thật ích kỷ khi nghĩ rằng Jisoo xứng đáng được push nhiều như Jennie. Jisoo vẫn đang nhận được sự đối đãi tỷ lệ thuận với tài năng của cổ đấy thôi. Khi Black Pink còn là thực tập sinh YG từng push Jisoo nhiều hơn Jennie mà, chỉ là sau đó cổ không thể bắt kịp thôi"

- "Đúng là Jisoo rất xinh đẹp và có nét quyến rũ đặc biệt, nhưng cô ấy lại không có đủ kỹ năng để trở thành người nổi tiếng và đó là sự thật... Khi 4 người họ xuất hiện cùng nhau, đối với tôi thì Jisoo chưa bao giờ thật sự nổi bật, và đây cũng là sự thật nốt.."

Theo Tinnhac


Jisoo YG Entertainment Black Pink

Tin tức mới nhất