Fan ủng hộ Quế Vân 'lột mặt nạ' của Trường Giang

(2Sao) - Nhiều khán giả tỏ thái độ bất bình khi biết được 'bộ mặt thật' của Trường Giang sau đoạn clip trò chuyện với Quế Vân.

Năm 2016 mở màn với những cuộc tình đầy ồn ào của các danh hài Việt Nam. Khi câu chuyện tình yêu giữa Mr. Dee - Hariwon - Trấn Thành chưa lắng xuống thì chuyện tình cảm mập mờ giữa Quế Vân - Trường Giang - Nhã Phương lại tiếp tục khiến khán giả xôn xao bàn tán.

Tối qua, Quế Vân đã công khai đoạn clip trò chuyện điện thoại giữa cô và Trường Giang, cùng với giọng điệu đầy tán tỉnh và thể hiện sự nhớ thương da diết. Khi quyết định tung đoạn clip này, trước đó Quế Vân đã từng chịu nhiều chỉ trích, sỉ vả thậm chí còn lăng mạ cho đây là chiêu trò PR rẻ tiền cho cả 2, vào thời điểm ấy cô sắp cho phát hành album mới, đồng thời Trường Giang cũng chuẩn bị bước vào thời điểm tuyên truyền cho phim điện ảnh. Ngoài những bình luận ác ý đó, Quế Vân còn bị mang tiếng đang 'gài bẫy' và 'mặt dày' khi cứ theo đuổi khi Trường Giang đã có người yêu, 'đu bám' theo danh hài để được nổi tiếng.

https://2sao.vietnamnetjsc.vn//2016/03/05/10/17/fan-ung-ho-que-van-lot-mat-na-cua-truong-giang_1.jpg
https://2sao.vietnamnetjsc.vn//2016/03/05/10/17/fan-ung-ho-que-van-lot-mat-na-cua-truong-giang_2.jpg
Những tin nhắn tán tỉnh trước đó của danh hài và Quế Vân


Theo như những gì Quế Vân tiết lộ, sau khi cùng tham gia chương trình Ca Sĩ Giấu Mặt, cô và Trường Giang đã phải lòng nhau và đã giữ liên lạc từ thời điểm đó. Cả hai vẫn luôn gọi điện thoại, nhắn tin và gặp gỡ nhau. Sau khoảng một thời gian, Trường Giang chơi trò 'mất tích', đồng thời xuất hiện bên cạnh Nhã Phương với những cử chỉ thân mật vô cùng công khai. Mặc dù trước đó, Trường Giang đã giải thích với Quế Vân rằng 'anh không sống vì anh, anh đang sống vì showbiz, đang diễn kịch...' , những hành động anh thể hiện cho công chúng thấy đều là giả tạo.

Hơn 10 nghìn lượt quan tâm theo dõi và đầy đủ các trạng thái ngạc nhiên và bực bội của người hâm mộ sau khi Quế Vân tung đoạn trò chuyện với Trường Giang lên facebook.

Khi đoạn clip trò chuyện kia được tung ra khiến nhiều khán giả vô cùng bất ngờ và hoang mang. Nhiều fans của Trường Giang đã không còn lí do để biện bạch cho thần tượng và chỉ trích Quế Vân 'đu bám' để nổi tiếng nữa. Thậm chí nhiều người còn tỏ thái độ thất vọng khi biết bộ mặt thật của Trường Giang:


Nhiều khán giả đã bày tỏ ý kiến an ủi, đồng cảm với Quế Vân.

Kể từ sau lần đầu tiên 'bị' tung bằng chứng yêu đương với Quế Vân, Trường Giang vẫn một mực im lặng. Anh vẫn tập trung cho những dự án phim và kế hoạch tuyên truyền cho những sản phẩm mới.

Và cũng trong buổi tuyên truyền phim vừa qua anh và 'người yêu danh chính ngôn thuận' Nhã Phương vẫn xuất hiện công khau cùng nhau và dành cho nhau những cử chỉ thân mật hoàn toàn 'lờ lớ lơ' scandal với Quế Vân.

Chính vì vậy sau khi đoạn ghi âm được phát tán, danh tiếng và sự tin tưởng của khán giả đối với Trường Giang đã có phần giảm sút đi nhiều.


Ái Quân
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao