Fan V BTS chơi độc, nhận nuôi sói Châu Âu kỷ niệm sinh nhật thần tượng

ARMY với những con người có bộ não nhăn nheo lại khiến nhiều người phải lần nữa giật mình thán phục.

Cứ mỗi dịp sinh nhật các thành viên BTS là fan lại nghĩ ra nhiều cách đặc biệt thể hiện tình yêu, và năm nay cũng không phải ngoại lệ.

Để chuẩn bị cho các dự án kỷ niệm ngày sinh nhật của thành viên chốt sổ năm 2020 vào ngày 30/12 tới đây – mỹ nam V, các fan của anh chàng đã nảy ra một ý tưởng độc lạ vô đối, hiếm ai đoán được, đó là nhận nuôi luôn một chú sói Châu Âu thông qua tổ chức WOLF WATCH UK.

Fan V BTS chơi độc, nhận nuôi sói Châu Âu kỷ niệm sinh nhật thần tượng-1Fan V BTS chơi độc, nhận nuôi sói Châu Âu kỷ niệm sinh nhật thần tượng-2

“WOLF WATCH UK là tổ chức phi lợi nhuận giải cứu, chăm sóc và bảo tồn những chú chó sói bị con người bắt giữ trên khắp nước Anh hướng tới mục đích xây dựng nên tiêu chuẩn trong việc nuôi dưỡng và giúp chúng rèn luyện bản năng hoang dã, gần gũi với các hoạt động tự nhiên nhất có thể.

Đồng thời hành động này cũng giáo dục, cung cấp những thông tin tới người dân, giúp họ hình thành nên những quan điểm thực tiễn về sói, xóa bỏ các câu chuyện hư cấu sai sự thật và quan niệm sai lầm gán lên loài động vật này” - WOLF WATCH UK chia sẻ.

Fan V BTS chơi độc, nhận nuôi sói Châu Âu kỷ niệm sinh nhật thần tượng-3

Một tài khoản Twitter có tên V BTS Projects mới đây đã đăng tải tweet và chia sẻ giấy nhận nuôi chú sói Anja dưới tên V như một phần trong dự án thứ 2 mà fanbase chuẩn bị nhân dịp sinh nhật nam Idol.

“Part 2 trong dự án sinh nhật V là nhận nuôi chú sói Châu Âu Anjia thông qua WOLF WATCH UK - nơi chăm sóc những chú sói, từng xuất hiện trong chuỗi series phim tài liệu giáo dục trên nhiều kênh điển hình là BBC”.

Fan V BTS chơi độc, nhận nuôi sói Châu Âu kỷ niệm sinh nhật thần tượng-4Fan V BTS chơi độc, nhận nuôi sói Châu Âu kỷ niệm sinh nhật thần tượng-5

ARMY nổi tiếng là fandom có nhiều ý tưởng độc lạ bậc nhất, và lần này thì những con người với bộ não nhăn nheo lại khiến nhiều người lần nữa giật mình thán phục.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/fan-v-bts-nhan-nuoi-mot-chu-soi-ky-niem-sinh-nhat-than-tuong-n-246133.html

V BTS

Tin tức mới nhất