Fan V (BTS) tung ảnh Jennie đến nhà G-Dragon, 'đu' 2 anh cùng lúc?

Những bức ảnh mới không được tung bởi hacker gurumiharibo mà từ một tài khoản được cho là fan của V (BTS).

Sáng ngày 28 tháng 9, mạng xã hội lại xuất hiện những bức ảnh chưa từng được công khai của G-Dragon, Jennie và Rosé.

Những bức hình xuất hiện lần đầu tiên trên tài khoản Twitter có tên là "bts noona" (tạm dịch: chị gái của BTS). Tài khoản này được cho là thuộc về một người hâm mộ BTS. 

Trong bài đăng đầu tiên, người này tiết lộ hình một người đàn ông đang dùng tay che mặt để tóc vàng với chú thích:

"Ảnh này được gửi từ một trong những người theo dõi tôi trên Instagram hồi tháng 4 năm 2022. GD trong căn hộ của mình vào ngày phát hành Still Life, ảnh được cho là chụp bởi Jennie và đăng trên tài khoản của cô ấy." 

Fan V (BTS) tung ảnh Jennie đến nhà G-Dragon, đu 2 anh cùng lúc?-1

G-Dragon và Jennie được Dispatch đưa tin hẹn hò từ tháng 2 năm 2021 nhưng chưa một lần xác nhận hay phủ nhận. Đến tháng 5 năm 2022, một người đi đường chụp được ảnh Jennie và V đi hẹn hò ở đảo Jeju. Hacker gurumiharibo cũng tung ảnh V hôn trán Jennie trong chuyến đi chơi này. 

Tài khoản bts noona còn tweet thêm: "Dòng thời gian này khiến tôi bị sốc. Còn nữa, có bao nhiêu người có quyền truy cập vào tài khoản (của Jennie) ấy nhỉ?" 

Fan V (BTS) tung ảnh Jennie đến nhà G-Dragon, đu 2 anh cùng lúc?-2

Tweet mới của bts noona về "dòng thời gian" khiến nhiều người tin rằng tài khoản này đang ngầm khẳng định Jennie hồi tháng 4 vẫn đang hẹn hò G-Dragon nhưng chỉ một tháng sau đã đi chơi cùng V.

Fan V (BTS) tung ảnh Jennie đến nhà G-Dragon, đu 2 anh cùng lúc?-3
Jennie và V trong chuyến đi chơi ở Jeju hồi tháng 5

Khi bị nghi ngờ về nguồn gốc bức ảnh được cho là G-Dragon ở trong căn hộ, bts noona tiếp tục đăng một bức hình chưa từng thấy của Jennie và Rosé đi chơi Halloween cùng bạn bè ở Mỹ. 

Fan V (BTS) tung ảnh Jennie đến nhà G-Dragon, đu 2 anh cùng lúc?-4

Ở chiều ngược lại, rất nhiều người cho rằng không thể chứng minh được bức ảnh của G-Dragon được chụp bởi Jennie. Do đó không có cơ sở chỉ trích cô "bắt cá hai tay" như bts noona ám chỉ.

Một số fan BTS cũng khẳng định bts noona thực chất không phải fan của nhóm. Tài khoản này từng nhiều lần bị chính các fan BTS kêu gọi report vì đăng tin đồn chưa kiểm chứng về thần tượng. 

Fan V (BTS) tung ảnh Jennie đến nhà G-Dragon, đu 2 anh cùng lúc?-5

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Nguồn: https://2sao.vn/fan-v-la-nguoi-tiep-theo-leak-anh-jennie-den-nha-gdragon-n-322139.html

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/fan-v-bts-tung-anh-jennie-den-nha-gdragon-du-2-anh-cung-luc-n-322139.html

V BTS Jennie Kim G-Dragon

Tin tức mới nhất