Fan Việt bất chấp mọi địa hình để xem được 'chị đại' CL trình diễn

Sau 8 năm mới trở lại Việt Nam, lại là biểu diễn trong đêm countdown, CL nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ cũng như khán giả.

Đêm 31/12, CL (2NE1) đã có mặt tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM) trong đêm đại tiệc âm nhạc đếm ngược đón năm mới 2023 cùng khán giả Việt.

Fan Việt bất chấp mọi địa hình để xem được chị đại CL trình diễn-1

Dù CL trình diễn cuối cùng nhưng khi cựu thành viên 2NE1 xuất hiện, hàng ngàn khán giả tại đây vẫn phấn khích và "quẩy" nhiệt tình với các tiết mục của nữ nghệ sĩ. 

Fan Việt bất chấp mọi địa hình để xem được chị đại CL trình diễn-2

Không chỉ ở khu vực phía trước sân khấu, rất nhiều tòa nhà cũng như hàng quán xung quanh phố đi bộ đều có khán giả đứng xem chật kín.

Fan Việt bất chấp mọi địa hình để xem được chị đại CL trình diễn-3Fan Việt bất chấp mọi địa hình để xem được chị đại CL trình diễn-4Fan Việt bất chấp mọi địa hình để xem được chị đại CL trình diễn-5Fan Việt bất chấp mọi địa hình để xem được chị đại CL trình diễn-6

CL mang đến chương trình các ca khúc hit quen thuộc như: Spicy, Hwa, The baddest female, Can't nobody, Star... Không thể thiếu I am the best hay I don't care. Dù phải hát và nhún nhảy liên tục nhưng CL vẫn giữ được độ sung trong từng tiết mục. 

Fan Việt bất chấp mọi địa hình để xem được chị đại CL trình diễn-7

Sau đó CL cùng với Tóc Tiên, OnlyC đếm ngược thời khắc năm mới và gửi lời chúc mừng đến tất cả mọi người có mặt.

Fan Việt bất chấp mọi địa hình để xem được chị đại CL trình diễn-8


Clip CL gửi lời chúc mừng năm mới đến khán giả Việt Nam.
Fan Việt bất chấp mọi địa hình để xem được chị đại CL trình diễn-9Fan Việt bất chấp mọi địa hình để xem được chị đại CL trình diễn-10
Trên Instagram, CL cũng đã chia sẻ hình ảnh phố đi bộ thời khắc cô trình diễn.

Bên cạnh CL còn có sự tham gia biểu diễn của các ca sĩ: Hà Anh Tuấn, Hoàng Thùy Linh, Tóc Tiên, Rhymastic, Erik, OnlyC, Hà Nhi, Tăng Duy Tân và Orange.

Fan Việt bất chấp mọi địa hình để xem được chị đại CL trình diễn-11Fan Việt bất chấp mọi địa hình để xem được chị đại CL trình diễn-12Fan Việt bất chấp mọi địa hình để xem được chị đại CL trình diễn-13Fan Việt bất chấp mọi địa hình để xem được chị đại CL trình diễn-14Fan Việt bất chấp mọi địa hình để xem được chị đại CL trình diễn-15Fan Việt bất chấp mọi địa hình để xem được chị đại CL trình diễn-16Fan Việt bất chấp mọi địa hình để xem được chị đại CL trình diễn-17

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


CL (cựu thành viên 2NE1)

Tin tức mới nhất