Fan Việt bị ung thư viết cho Jisoo BLACKPINK: Từ giã cõi đời ở tuổi 17 vẫn mang theo yêu thương tận cùng

Thảo Anh gửi gắm những tâm sự của mình với thần tượng trước khi lên bàn mổ lần thứ 5. Tuy nhiên, may mắn đã không mỉm cười với cô bé 17 tuổi.

Mới đây cộng đồng người yêu nhạc Kpop nói chung và BLACKPINK nói riêng bày tỏ thương tiếc cho cô bé 17 tuổi ra đi vì bệnh ung thư. Theo đó, ngày 10/4 trước khi bước vào cuộc phẫu thuật quyết định mạng sống, Thảo Anh đã gửi tâm tư của em đến với một trang chuyên đăng các tâm sự ẩn danh về Kpop.

Thảo Anh yêu thích Jisoo - chị cả của nhóm nhạc đình đám BLACKPINK. Em chia sẻ khoảnh khắc mình được gặp nữ ca sĩ thậm chí còn nắm tay, trò chuyện và nhận được câu nói ấm áp từ thần tượng "I love you, too". 

Fan Việt bị ung thư viết cho Jisoo BLACKPINK: Từ giã cõi đời ở tuổi 17 vẫn mang theo yêu thương tận cùng-1
Nữ ca sĩ Jisoo nhóm BLACKPINK - thần tượng của Thảo Anh

Thảo Anh còn tiết lộ chuyện mình tốn 3 triệu làm tóc để có thể trông thật xinh đẹp, chỉn chu trước mặt Jisoo. Nhưng khi em viết những dòng này, mái tóc xoăn dài màu hạt dẻ đã biến mất sau những lần hóa trị. 

Thảo Anh bộc bạch nỗi sợ cho buổi phẫu thuật lần thứ 5 quyết định sự sống còn của mình. Em tự động viên bản thân phải kiên cường mạnh mẽ để còn có thể được gặp lại Jisoo và nhóm nhạc yêu thích.

Fan Việt bị ung thư viết cho Jisoo BLACKPINK: Từ giã cõi đời ở tuổi 17 vẫn mang theo yêu thương tận cùng-2
Những tâm sự của Thảo Anh trước khi vào phòng mổ.

Khi confession được đăng tải, rất nhiều fan đã vào động viên Thảo Anh và chúc em có buổi phẫu thuật thành công, đạt kết quả tốt. Tuy nhiên qua ngày 12/4, chị gái của Thảo Anh đau buồn thông báo em mình đã không qua khỏi và vĩnh viễn ra đi ở tuổi 17. 

Chị gái chia sẻ Thảo Anh thực hiện ca phẫu thuật cắt khối u ác tính vào ngày 11/4, sau ca phẫu thuật Thảo Anh muốn nghe những comment mọi người dành cho mình, em còn bảo: "Khỏi bệnh em sẽ thông báo cho mọi người nhé chị, em mong tới ngày đó quá, em sẽ đi rep comment của từng bạn nữa nghen". Nhưng chỉ 2 tiếng sau, Thảo Anh đã mãi mãi không còn tỉnh dậy. 

Fan Việt bị ung thư viết cho Jisoo BLACKPINK: Từ giã cõi đời ở tuổi 17 vẫn mang theo yêu thương tận cùng-3
BLACKPINK sẽ rất tự hào vì có fan kiên cường như Thảo Anh

Thảo Anh dặn chị gái "Nếu em không khỏe nhanh được thì chị nhớ viết cfs gửi cho mọi người thật sớm nhé chị, chờ đợi sẽ khiến mọi người lo lắng lắm đó. Chị nhớ nói em đã ổn và rất khỏe rồi nghen chị, ước gì em khỏe thật nhanh chị nhỉ, em muốn gặp mọi người và ôm mọi người lắm."

Chị gái còn cho biết dù tháng 1/2018 Thảo Anh biết mình có bệnh, nhưng tháng 3 em vẫn cố gắng đi fansign, tháng 7 em lên đường tới Thái Lan để tham gia concert của BLACKPINK. Thảo Anh cảm thấy hạnh phúc, may mắn vì đã nhìn thấy "công chúa" Jisoo, và vì Jisoo nên em quyết chiến với căn bệnh đến cùng.

Fan Việt bị ung thư viết cho Jisoo BLACKPINK: Từ giã cõi đời ở tuổi 17 vẫn mang theo yêu thương tận cùng-4
Chị gái Thảo Anh thông báo về sự ra đi của em gái.

Câu chuyện của Thảo Anh làm rung động cư dân mạng. Người hâm mộ BLACKPINK và cả những fan nhóm khác đã nói lời tạm biệt, đồng thời mong muốn những lời tâm sự của em sẽ được dịch sang tiếng Hàn để gửi đến Jisoo. 

Fan Việt bị ung thư viết cho Jisoo BLACKPINK: Từ giã cõi đời ở tuổi 17 vẫn mang theo yêu thương tận cùng-5
Fan Việt bị ung thư viết cho Jisoo BLACKPINK: Từ giã cõi đời ở tuổi 17 vẫn mang theo yêu thương tận cùng-6Fan Việt bị ung thư viết cho Jisoo BLACKPINK: Từ giã cõi đời ở tuổi 17 vẫn mang theo yêu thương tận cùng-7
Những lời chào tạm biệt của cư dân mạng gửi đến Thảo Anh

Nguyên văn confession của Thảo Anh:

[ 10 - 4 - 2020 ]

Đã hơn 1 năm từ ngày em biết mình bị ung thư rồi Jisoo nhỉ ?

Em đã nghĩ mình cố gắng thì có thể sống thêm nhiều hơn nữa, nếu em ngoan ngoãn nghe lời bác sĩ thì hi vọng sẽ chẳng bao giờ dập tắt. Jisoo bé nhỏ của em, thời gian em theo đuổi chị không quá ngắn cũng chẳng quá dài, em có thể may mắn hơn nhiều người vì em đã được đi concert, em đã được đi fansign và điều hạnh phúc nhất là, em đã được nhìn thấy chị, nhìn thấy công chúa Kim Jisoo của em với khoảng cách gần nhất có thể.

Có lẽ ngày 23/6/2018 sẽ là dấu mốc quan trọng trong cuộc đời em, vì chính ngày hôm đó, em đã được đi fansign, nắm tay và trò chuyện cùng chị.

Em chẳng biết tiếng Hàn đâu, em chỉ biết 1 chút về Tiếng Anh thôi, dù vậy em vẫn cố gắng nói chuyện cùng chị thoải mái nhất với khả năng của mình. Công chúa của em vẫn tươi cười và nắm tay em khi chúng ta cùng nhau trò chuyện. Cảm giác ngượng ngùng ngày hôm đó em vẫn còn nhớ, em cứ lặp đi lặp lại câu “Saranghae và I love you very much” mà thôi, xấu hổ nhỉ ?

Nhưng dù vậy, Jisoo vẫn đáp lại em bằng nụ cười tươi rạng rỡ, và chị nói:

- "I LOVE YOU TOO"".

Em vẫn nhớ câu nói đó của Jisoo lắm, nếu lúc đó không thể bình tĩnh, có lẽ em đã nhảy cẫng lên vì vui sướng rồi. Công chúa nhỏ của em à, em nói cho chị điều bí mật này nhé. Mái tóc xoăn dài màu hạt dẻ của em đã chẳng còn nữa rồi, giờ em còn chẳng còn 1 cọng tóc.

Em đã gội đầu và sửa soạn mái tóc ấy rất kĩ để đến fansign gặp chị đó, lúc ấy, em đã tốn gần 3 triệu để làm lại mái tóc xơ xác của mình.

Đó là một kỉ niệm rất đáng nhớ với em, em chưa từng tốn nhiều tiền để làm tóc đến vậy, nhưng em muốn mình thật xinh đẹp trước mặt chị, nên đã chuẩn bị vô cùng kĩ lưỡng. Có vẻ em nói nhiều quá nhỉ ?

Jisoo à, ngày mai là em phải phẫu thuật rồi, đã là ca phẫu thuật thứ 5 từ khi em mắc ung thư rồi đó, nhưng chị biết không, ca phẫu thuật ngày mai sẽ quyết định mạng sống bé nhỏ này của em, quyết định em sẽ nhìn thấy ánh sáng trần gian hay bóng tối tử thần.

Em sợ lắm, sợ rằng em sẽ chẳng nhìn thấy Jisoo của em nữa, sợ rằng em sẽ chẳng nhìn thấy một Jisoo thương yêu fan như người thân ruột thịt, một Jisoo đáng yêu với sự thân thiện và hiền lành. Em nghĩ em sẽ làm được thôi, em làm được mà đúng không chị? Em sẽ thật mạnh mẽ và kiên cường, chị nhé.

Kim Jisoo à, em yêu chị đến tận chân trời, đến tận cùng của thế giới này.

Từ cô gái nhỏ của chị, PTA.

 

Blinks
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/buc-thu-fan-viet-bi-ung-thu-gui-den-jisoo-blackpink-n-218662.html

Jisoo Black Pink người hâm mộ

Tin tức mới nhất