Fan Việt chê bai nhưng khán giả người Mỹ lại khóc khi xem Vũ Cát Tường trình diễn tại Asia Song Festival

Đây không phải lần đầu Vũ Cát Tường nhận được phản ứng trái chiều khi cùng thể hiện 1 ca khúc.


Clip Vũ Cát Tường gặp gỡ 2 khán giả người Mỹ đã khóc khi nghe cô hát.

Cuối tuần qua Asia Song Festival - Liên hoan ca khúc châu Á 2019 đã diễn ra tại sân vận động Ulsan, Hàn Quốc. Là đại diện Việt Nam duy nhất và lần thứ hai liên tiếp tham gia sự kiện âm nhạc đình đám châu Á, Vũ Cát Tường nhận được nhiều sự chú ý từ truyền thông cũng như khán giả xứ Kim Chi.

Fan Việt chê bai nhưng khán giả người Mỹ lại khóc khi xem Vũ Cát Tường trình diễn tại Asia Song Festival-1

Diện trang phục lấy cảm hứng thiết kế từ cánh cò - một đặc trưng của văn hóa Việt Nam do nhà thiết kế Lưu Ngọc Kim Khanh thực hiện, Vũ Cát Tường có màn trình diễn đầy thuyết phục, thăng hoa trên sân khấu và khiến khán giả có mặt phải nhún nhảy theo.

Fan Việt chê bai nhưng khán giả người Mỹ lại khóc khi xem Vũ Cát Tường trình diễn tại Asia Song Festival-2

Mở đầu màn trình diễn, Vũ Cát Tường mang đến ca khúc Stardom và khuấy động không khí bằng vũ đạo điêu luyện. Sau khi kết thúc tiết mục này, nữ ca sĩ đã giao lưu với khán giả bằng tiếng Hàn và tiếng Anh.

Fan Việt chê bai nhưng khán giả người Mỹ lại khóc khi xem Vũ Cát Tường trình diễn tại Asia Song Festival-3

Trước khi lên diễn, cô đã cố gắng học vài câu tiếng Hàn nhưng không tránh khỏi việc "quên bài". Tuy nhiên, trước sự đáng yêu và cố gắng nhớ câu chào, Vũ Cát Tường được khán giả cổ vũ nồng nhiệt đồng thời còn "nhắc bài" cho cô.

Fan Việt chê bai nhưng khán giả người Mỹ lại khóc khi xem Vũ Cát Tường trình diễn tại Asia Song Festival-4

Lần đầu tiên trình diễn Dõi theo trên sân khấu quốc tế, Vũ Cát Tường khiến người nghe nổi da gà với quãng giọng "khủng", đặc biệt là những nốt cao trong đoạn phiêu. Còn với The Party Song, bằng khả năng làm chủ sân khấu, Vũ Cát Tường khiến khán giả nhún nhảy theo đến phút cuối.

Fan Việt chê bai nhưng khán giả người Mỹ lại khóc khi xem Vũ Cát Tường trình diễn tại Asia Song Festival-5

Không chỉ các bạn trẻ người Việt Nam đang sinh sống ở Hàn Quốc mua vé xem đêm nhạc mà còn có đông đảo khán giả quốc tế như Trung Quốc, Canada… đã ở lại để đợi chụp ảnh cùng nữ ca sĩ. Vì quá phấn khích với sự xuất hiện của Vũ Cát Tường, vài bạn fan suýt xô đổ hàng rào, khiến lực lượng bảo vệ phải làm việc khá vất vả.

Fan Việt chê bai nhưng khán giả người Mỹ lại khóc khi xem Vũ Cát Tường trình diễn tại Asia Song Festival-6Fan Việt chê bai nhưng khán giả người Mỹ lại khóc khi xem Vũ Cát Tường trình diễn tại Asia Song Festival-7

Đặc biệt trong lúc ngồi chờ ở hậu trường, một nhân viên chương trình đã kể cho nữ ca sĩ nghe về 2 người hâm mộ đặc biệt. Ho đến từ Mỹ, đã khóc khi nghe Vũ Cát Tường hát, sau đó gửi lời nhắn cho cô trên ứng dụng Twitter. Vũ Cát Tường vô cùng bất ngờ trước tình cảm này, đồng ý hẹn gặp 2 bạn.

Khi gặp giọng ca Yêu xa, 2 fan người Mỹ rất phấn khích. Họ cho biết mình lần đầu xem Asia Song Festival và sau khi nghe Vũ Cát Tường trình diễn, họ lập tức trở thành fan của nữ ca sĩ.

Fan Việt chê bai nhưng khán giả người Mỹ lại khóc khi xem Vũ Cát Tường trình diễn tại Asia Song Festival-8

Tuy nhiên ở quê nhà, phần trình diễn của Vũ Cát Tường lại phải đối mặt với nhiều bình luận chê bai: "Nghe không cảm được", "Giọng hay nhưng bài dở"...  Đây không phải lần đầu giọng ca 9x nhận phản ứng trái chiều như vậy. Năm ngoái khi tham gia và biểu diễn ca khúc Leader, nữ ca sĩ cũng bị khán giả Việt "chê ỏng chê eo". 

Fan Việt chê bai nhưng khán giả người Mỹ lại khóc khi xem Vũ Cát Tường trình diễn tại Asia Song Festival-9

Nhân Từ
Theo VietNamNet


asia song festival Vũ Cát Tường

Tin tức mới nhất