Fan Việt 'chơi lớn', bao nguyên quán net để cày view cho BTS

Các bạn trẻ ở Bạc Liêu đã thuê hết số máy tính tại một quán net để "cày view" cho nhóm nhạc Hàn Quốc BTS trong lần trở lại vào ngày 12/4 vừa qua.

Đúng 16h ngày 12/4 (theo giờ Hàn Quốc), nhóm nhạc nam Hàn Quốc BTS đã tái xuất sau thời gian vắng bóng bằng album Map of the Soul: Persona với ca khúc chủ đề Boy With Luv trong sự háo hức của người hâm mộ.

Chỉ sau 24h phát hành, bài hát chú đề của BTS đã cán mốc 78 triệu lượt nghe, xô đổ kỷ lục thế giới của nhóm nhạc nữ Black Pink đạt được trước đó là 56,7 triệu lượt nghe.

Fan Việt chơi lớn, bao nguyên quán net để cày view cho BTS-1
Nhóm nhạc nam Hàn Quốc BTS và nữ ca sĩ Halsey.

Góp phần tạo nên kỷ lục đáng kinh ngạc này không thể không kể tới sự góp công của các ARMY (tên fandom BTS) trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam. 

Mới đây trên mạng xã hội, hình ảnh về nhóm bạn trẻ ở tỉnh Bạc Liêu thuê hết dàn máy tính trong một quán net để chạy video tăng view cho Boy With Luv được chia sẻ.

Đủ các V-ARMY từ trai tới gái, thậm chí còn mặc nguyên áo dài đồng phục đều đang chăm chú "cày view" cho thần tượng.

Fan Việt chơi lớn, bao nguyên quán net để cày view cho BTS-2
Các máy tính trong quán đều được sử dụng để tăng lượt xem cho bài hát của nhóm BTS.

Sau khi được đăng tải, loạt ảnh nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý cũng như bình luận trái chiều.

Tuy nhiên, trước những lời chê bai, nhiều fan K-pop khẳng định việc này không có gì sai trái hay ảnh hưởng tới cuộc sống của ai. 

Với những người hâm mộ trẻ tuổi, họ chẳng có gì nhiều hơn thời gian và sự say mê dành cho người mình hâm mộ.

Bởi vậy, được dành ra công sức để góp một phần vào thành công của thần tượng còn được nhiều fan coi là niềm vui, đáng để tự hào chứ không có gì phải xấu hổ.

Fan Việt chơi lớn, bao nguyên quán net để cày view cho BTS-3
Để tránh ghi nhận view ảo từ Youtube, nhóm bạn trẻ mở cả các MV cũ và xem xoay vòng.

Cũng trong ngày 13/4, các fan của BTS đã "làm ầm" trên nhiều nền tảng mạng xã hội, yêu cầu YouTube hoàn trả 10 triệu lượt xem cho thần tượng của mình.

Cụ thể, nhiều người hâm mộ đã chụp lại cảnh MV Boy With Luv chạm mốc 90 triệu lượt xem trong 24 giờ đầu tiên.

Thế nhưng, ngay sau đó, YouTube được cho đã trừ 10 triệu view. Điều này khiến cộng đồng người hâm mộ "cày ngày cày đêm" cho BTS tỏ ra phẫn nộ.

Hashtag #YouTubeGivesUsOur10MillionBack và #YouTubeReturn10MillionsViewsParty đang được chia sẻ rộng rãi, thậm chí còn chiếm vị trí thịnh hành trên mạng xã hội Twitter.

Theo Zing


BTS

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao