Fan vỡ òa trong hạnh phúc: Không chỉ trở lại với album mới, Super Junior công bố 'Super Show 7'

Thông báo về "Super Show 7" mới đây của Super Junior đã khiến đông đảo người hâm mộ của nhóm không kìm được xúc động.

Ngày 28/9, công ty con của S.M. Entertainment là SJ Label đã xác nhận sau khi comeback vào tháng 11 này, Super Junior sẽ tổ chức một buổi solo concert hoành tráng diễn ra từ ngày 16-17/12 tại nhà thi đấu Jamsil Arena (Seoul, Hàn Quốc). Trước đó, trưởng nhóm Leeteuk cũng từng chia sẻ nhóm đã hoàn thành các công đoạn để chuẩn bị ra mắt sản phẩm mới, để trở lại sàn đấu Kpop vào tháng 11 này.

Fan vỡ òa trong hạnh phúc: Không chỉ trở lại với album mới, Super Junior công bố Super Show 7-1
SJ Label – nhãn hiệu riêng của Super Junior – vừa thông báo nhóm sẽ quay lại với concert mang tên Super Show 7 vào tháng 12 này.

Theo Allkpop, ngoài các thành viên Heechul, Shindong, Yesung, Leeteuk thì concert lần này còn có sự góp mặt của Siwon, Donghae và Eunhyuk.

Hai thành viên Ryeowook và Kyuhyun đang còn trong thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự nên không tham gia đợt comeback và solo concert. Hai thành viên còn lại là Sungmin - bị cộng đồng fan "tẩy chay" vì bất ngờ lấy vợ mà không thông báo gây ảnh hưởng tới nhóm hồi năm 2015 và Kangin - bị vướng tranh cãi lái xe khi đang say rượu gây tai nạn hồi tháng 5/2016 - cũng sẽ không tham gia concert lần này.

Fan vỡ òa trong hạnh phúc: Không chỉ trở lại với album mới, Super Junior công bố Super Show 7-2
Super Junior xuất hiện với đội hình 4 thành viên trong concert của đại gia đình SM.

Là một trong những nhóm nhạc đông thành viên nhất Kpop, tuy nhiên ngày 8/7 vừa qua, tại concert của đại gia đình SM, Super Junior chỉ có 4 thành viên tham gia đứng chung một sân khấu biểu diễn.

Việc giữ cho cái tên Super Junior vẫn còn đến ngày nay là một điều đã rất khó khăn, chứ đừng nói đến việc hội tụ đầy đủ các thành viên như thời hoàng kim. Vì thế, việc 7 thành viên của nhóm nhạc sắp tới sẽ đứng chung một sân khấu là điều mong mỏi của chính các thành viên và đông đảo người hâm mộ bấy lâu nay.

Theo Trí Thức Trẻ


Super Junior Kpop

Tin tức mới nhất