Fan xúc động khi thấy hình ảnh Jonghyun trong MV mới nhất của SM

SM đã chính thức cho phát hành MV "Dear my Family" với sự xuất hiện của dàn nghệ sĩ và đây cũng là MV cuối cùng có Jonghyun.

Cách đây ít giờ, SM đã phát hành video âm nhạc mang tên Dear My Family có thời lượng 6 phút, ghi lại màn trình diễn của nam ca sĩ quá cố Jong Hyun trong buổi concert của SMTown. Ca khúc này là một phần trong series SM Station, cũng là ca khúc thứ 38 phát hành trong mùa thứ hai của chương trình.

Fan xúc động khi thấy hình ảnh Jonghyun trong MV mới nhất của SM-1
Hình ảnh của Jong Hyun xuất hiện ở đầu MV "Dear My Family".

MV được mở đầu bằng giọng hát cao vút và ngọt ngào vốn có của Jong Hyun. Nam ca sĩ khi đó bận đồ trắng và được xếp ngồi ở vị trí trung tâm, đằng sau là các nghệ sĩ khác cũng nổi bật không kém.

SM cho biết, mọi khoản thu từ việc phát hành ca khúc này sẽ được gửi tới quỹ từ thiện của UNICEF.



MV cuối cùng có sự xuất hiện của Jong Hyun

Sau khi xem MV có sự xuất hiện của Jong Hyun, nhiều fan đã tỏ ra vô cùng xúc động và thương tiếc. Tài khoản YouTube có tên Kkaebsong 95321 chia sẻ: "Trái tim tôi tan vỡ khi thấy hình ảnh cuối cùng của Jong Hyun. Tôi yêu SHINee. Cầu cho anh được an nghỉ. Anh đã làm rất tốt, mọi người luôn yêu mến anh". Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng dành nhiều lời khen cho màn trình diễn live xuất sắc của các thành viên gia đình SM.

Fan xúc động khi thấy hình ảnh Jonghyun trong MV mới nhất của SM-2Fan xúc động khi thấy hình ảnh Jonghyun trong MV mới nhất của SM-3
Các hình ảnh ấn tượng của nam ca sĩ quá cố trong MV.

Trước đó, nam ca sĩ Kim Jong Hyun (thành viên nhóm SHINee) được phát hiện trong trạng thái bất tỉnh tại nhà riêng vào lúc 18h10 ngày 18/12. Trên EW, người đầu tiên tiếp cận căn hộ của nam ca sĩ quá cố cho biết căn phòng tràn ngập khói, Jong Hyun nằm cạnh giường và không còn cử động hay có nhịp tim. Trước đó, Jong Hyun đã nhắn tin cho chị gái và tiết lộ về ý định sẽ tự tử.

Nam ca sĩ qua đời trên đường đến bệnh viện và tang lễ của anh được tổ chức hôm 21/12. Đây được xem là một mất mát lớn và quá sức bất ngờ đối với cộng đồng fan Kpop và các nghệ sĩ xứ Hàn. Di thư của Jong Hyun được một người bạn chia sẻ, tiết lộ anh bị trầm cảm nặng và đã không thể chiến thắng được căn bệnh.

Theo KoreaBoo

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/fan-xuc-dong-khi-thay-hinh-anh-jonghyun-trong-mv-moi-nhat-cua-sm-n-142758.html

Jonghyun (SHINee) Jonghyun SM Entertainment Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao