Fan xuýt xoa Mỹ Tâm hát live 'Rực rỡ tháng năm' hay hơn cả bản thu âm

Chỉ với đoạn video hơn 2p đăng tải trên mạng xã hội, Mỹ Tâm nhận về cơn mưa lời khen từ khán giả.

Tháng năm rực rỡ của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng được đánh giá là bộ phim ăn khách nhất trong những tháng đầu năm 2018. Không chỉ gây nghiện vì nhóm nữ quái Ngựa Hoang, Tháng năm rực rỡ còn lôi kéo được khán giả ra rạp bởi tiếng hát của Mỹ Tâm vang lên cuối phim.

Mới đây, Mỹ Tâm đã đăng tải đoạn video hát live với đàn piano ca khúc Rực rỡ tháng năm để đáp lại tình cảm của người hâm mộ với lời chia sẻ: "Nhiều lúc ta loay hoay cuốn theo vòng xoay... Bài hát nằm trong phim Tháng Năm Rực Rỡ đang công chiếu".


Mỹ Tâm hát live với piano

Sau vài giờ đăng tải, đoạn hát live của Mỹ Tâm đã thu về gần 20 ngàn lượt yêu thích và hơn 166 ngàn lượt xem trên Facebook. Giọng ca Họa mi tóc nâu không khỏi khiến khán giả hâm mộ xuýt xoa: "Live mà lúc đầu còn tưởng cô thu âm", "Hay quá chị ơi nhiều lúc em còn thấy chị hát live hay hơn cả bản thu ý".

Khán giả dành lời khen cho phần hát live của Mỹ Tâm

Chỉ mới cuối tuần vừa qua, cộng đồng fan của Mỹ Tâm đã chơi lớn khi bao nguyên một rạp chiếu phim Tháng năm rực rỡ để chờ đợi ca khúc nhạc phim được Mỹ Tâm hát trong 4 phút cuối cùng. Ngay cả đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cũng bất ngờ về sự chịu chơi và cách tổ chức chuyên nghiệp của FC Mỹ Tâm.


Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng "choáng" khi fan Mỹ chịu chơi bao cả rạp phim chỉ để chờ 4 phút của Mỹ Tâm

Ngay khi Tháng năm rực rỡ dựng bản đầu tiên, Mỹ Tâm đã từng đề xuất với đạo diễn Nguyễn Quang Dũng được sáng tác ca khúc chủ đề cho bộ phim này. Tuy nhiên, do bận rộn mà nữ ca sĩ đành gửi gắm lại ý tưởng cho nhạc sĩ Đức Trí, còn cô sẽ đảm nhận phần thể hiện. Và nhà sản xuất âm nhạc của Tháng năm rực rỡ đã sáng tác một bản nhạc đong đầy cảm xúc “đo ni đóng giày” cho giọng hát truyền cảm và nội lực của nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng. Đây cũng là lần thứ 2 Mỹ Tâm hát nhạc Đức Trí, trước đó cô đã từng thể hiện ca khúc Muộn màng là từ lúc trong album Tâm 9.

Với những ca từ đầy hoài niệm, Rực rỡ tháng năm không chỉ là câu chuyện của riêng nhóm nữ quái Ngựa Hoang mà còn là tâm tư của tất cả những ai đã bước qua tuổi trẻ, bị cuốn theo những bộn bề cuộc sống, bỗng một ngày nhìn lại và nhận ra rằng thời gian trôi quá nhanh, cuốn đi quá nhiều ký ức tươi đẹp.


"Rực rỡ tháng năm" - Mỹ Tâm

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/fan-xuyt-xoa-my-tam-hat-live-ruc-ro-thang-nam-hay-hon-ca-ban-thu-am-n-148674.html

tháng năm rực rỡ Nhạc hot hôm nay Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất