Fanbase của NewJeans lên truyền hình Thái Lan, Phillipinnes vì xúc phạm Lisa

Truyền thông Thái Lan và Philippines đưa tin fanbase lớn của nhóm nhạc nữ NewJeans chế nhạo Lisa BlackPink.

Ngày 10/8, NewJeans Global - cộng đồng người hâm mộ lớn của nhóm nhạc nữ NewJeans với 141.000 người theo dõi, bị phát hiện bình luận xúc phạm Lisa nhóm BlackPink tại bài đăng nữ thần tượng diện bikini ở biển.

Fanbase của NewJeans lên truyền hình Thái Lan, Phillipinnes vì xúc phạm Lisa-1
Bình luận chế nhạo Lisa của NewJeans Global (Cô ấy trông thật kinh khủng).

Ngay sau khi bị phát hiện, nhóm fanbase giải thích bị kẻ gian xâm nhập tài khoản. Sau đó, tài khoản này chuyển sang chế độ riêng tư và tiếp tục đăng cách bài đăng xúc phạm Lisa bằng tiếng Ả Rập. 

Khán giả cho rằng bài đăng có nhiều lỗi diễn đạt, được viết bằng công cụ Google Dịch. 

Người hâm mộ Lisa đã yêu cầu lời xin lỗi chính thức từ NewJeans Global. Trên Twitter, hashtag “APOLOGIZE TO LISA” đã được đẩy lên top đầu xu hướng

Hiện tại, truyền thông Thái Lan và Philippines rầm rộ đưa tin sự việc trên các báo trực tuyến, thậm chí ở cả những bản tin trên tivi. 

Fanbase của NewJeans lên truyền hình Thái Lan, Phillipinnes vì xúc phạm Lisa-2Fanbase của NewJeans lên truyền hình Thái Lan, Phillipinnes vì xúc phạm Lisa-3
Truyền thông Thái Lan và Phillipines đưa tin.

Lisa sinh ngày 27/3/1997, là thành viên nhóm nhạc nữ nổi tiếng BlacKPink. Cô là thành viên nhỏ tuổi nhất BlackPink, đảm nhận vai trò rapper, vũ công chính trong nhóm. Sở hữu tài năng và nhan sắc xinh đẹp, nữ thần tượng sở hữu lượng người hâm mộ lớn trên toàn thế giới. 

NewJeans là nhóm nhạc nữ Hàn Quốc được thành lập bởi ADOR, công ty con của HYPE Corporation. Nhóm gồm 5 thành viên là Min Ji, Hanni, Danielle, Haerin và Hyein. 

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/fanbase-cua-newjeans-len-truyen-hinh-thai-lan-philippines-vi-xuc-pham-lisa-2176299.html

NewJeans Lisa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao