Fandom nhà BTS vui buồn lẫn lộn khi phát hiện Jungkook lại vừa 'tậu' thêm hình xăm mới

Bên cạnh những ý kiến chỉ trích sở thích của Jungkook, một bộ phận ARMY lại khẳng định họ vẫn luôn ủng hộ em út nhà BTS làm bất cứ điều gì cậu muốn.

Cách đây không lâu, hình ảnh Jungkook xuất hiện với mái tóc dài và những hình xăm chẳng chịt trên bàn tay sau kì nghỉ dài đã thực sự trở thành một “cơn địa chấn” trong cộng đồng fan hâm mộ nhóm nhạc BTS.

Fandom nhà BTS vui buồn lẫn lộn khi phát hiện Jungkook lại vừa tậu thêm hình xăm mới-1

Bên cạnh những ý kiến ủng hộ mà mong “maknae vàng” hãy cứ làm những gì bản thân yêu thích, vẫn có nhiều người tỏ ra thất vọng, thậm chí là không chấp nhận sự “lột xác” của Jungkook.

Trước áp lực quá lớn từ dư luận, sau đó ít ngày, nam thần tượng sinh năm 1997 đã trở lại với mái tóc được cắt ngắn gọn gàng. Tuy nhiên, dư luận lại chuyển hướng công kích từ chuyện tóc tai sang những hình xăm trên người anh chàng, đặc biệt là sau tin đồn hẹn hò với nữ thợ xăm từng rùm beng cách đây vài tháng.

Fandom nhà BTS vui buồn lẫn lộn khi phát hiện Jungkook lại vừa tậu thêm hình xăm mới-2

Sau concert Love Yourself tại Ả Rập, nhiều người không khỏi sốc nặng khi phát hiện Jungkook không chỉ xăm những kí tự nhỏ lên mu bàn tay mà toàn bộ phần cánh tay của anh cũng được “tô màu” kín đặc.

Fandom nhà BTS vui buồn lẫn lộn khi phát hiện Jungkook lại vừa tậu thêm hình xăm mới-3Fandom nhà BTS vui buồn lẫn lộn khi phát hiện Jungkook lại vừa tậu thêm hình xăm mới-4

Mới đây nhất, tại Seoul, điểm dừng chân cuối của tour diễn trên, dân tình lại soi ra Jungkook vừa tậu thêm một dòng “tha thu” mới "Rather be dead than cool” (Thà chết còn hơn không thể ngầu), dù nam thần tượng đã tìm mọi cách giấu đi bằng việc mặc áo dài tay. Được biết, đây là thông điệp sống mà anh chàng luôn tâm đắc từ thời tân binh.

Dẫu những hình xăm này đều mang ý nghĩa vô cùng đặc biệt đối với Jungkook như chữ ARMY (tên fandom của BTS), chữ cái đầu trong tên các thành viên cùng nhóm… cộng đồng mạng vẫn cho rằng xăm hình là điều không thể chấp nhận được với một thần tượng luôn được khen có “nhân cách vàng” như Jungkook.

Fandom nhà BTS vui buồn lẫn lộn khi phát hiện Jungkook lại vừa tậu thêm hình xăm mới-5

Fan lo sợ cậu sẽ “nghiện” sở thích này, khi mà định kiến xã hội Hàn Quốc vẫn chưa đủ “thoáng” để có cái nhìn cởi mở hơn về nó. Trái lại, một bộ phận ARMY lại khẳng định họ vẫn luôn ủng hộ Jungkook làm những điều cậu muốn, chỉ cần nó không quá phản cảm và phạm pháp.

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/fan-bts-vui-buon-lan-lon-khi-phat-hien-jungkook-lai-co-hinh-xam-moi-n-200721.html

Jungkook BTS

Tin tức mới nhất