Fanpage Hồng Vân gỡ danh hiệu NSND, dân mạng 'ngỡ ngàng - ngã ngửa'

Nhiều dân mạng ồ ạt bày tỏ quan điểm về quyết định "gỡ NSND để xin tick xanh fanpage" của Hồng Vân.

Chiều 29/7, MXH dậy sóng khi Hồng Vân bất ngờ tháo danh hiệu "NSND" ra khỏi tài khoản fanpage. Theo đó, từ "NSND Hồng Vân", nữ diễn viên đã đổi tên tài khoản fanpage thành "Nghệ sĩ Hồng Vân".

Fanpage Hồng Vân gỡ danh hiệu NSND, dân mạng ngỡ ngàng - ngã ngửa-1
Hồng Vân đã loại bỏ danh hiệu NSND ra khỏi tên fanpage.

Fanpage Hồng Vân gỡ danh hiệu NSND, dân mạng ngỡ ngàng - ngã ngửa-2
Trước đó, fanpage của nữ nghệ sĩ vẫn được biết đến là "NSND Hồng Vân".

Động thái của Hồng Vân ngay lập tức khiến nhiều người bất ngờ, tò mò về nguyên nhân khiến nữ nghệ sĩ phải bỏ danh hiệu khỏi tên tài khoản.

Bên cạnh sự lo lắng của dân mạng, một số anti-fans cũng nhân cơ hội này để "cà khịa" nữ nghệ sĩ trong các diễn đàn showbiz. Họ cho rằng, chính những lùm xùm vừa qua khiến Hồng Vân cảm thấy có lỗi nên đã tạm gỡ danh xưng NSND vốn cao quý.

Số khác cho rằng nữ nghệ sĩ sợ tấn công từ anti-fans nên đã chủ động gỡ bỏ xuống, tránh gây thêm tranh cãi.

Fanpage Hồng Vân gỡ danh hiệu NSND, dân mạng ngỡ ngàng - ngã ngửa-3Fanpage Hồng Vân gỡ danh hiệu NSND, dân mạng ngỡ ngàng - ngã ngửa-4Fanpage Hồng Vân gỡ danh hiệu NSND, dân mạng ngỡ ngàng - ngã ngửa-5Fanpage Hồng Vân gỡ danh hiệu NSND, dân mạng ngỡ ngàng - ngã ngửa-6Fanpage Hồng Vân gỡ danh hiệu NSND, dân mạng ngỡ ngàng - ngã ngửa-7
Loạt ký kiến từ dân mạng khi nữ nghệ sĩ bỏ danh hiệu NSND khỏi fanpage.

Tuy nhiên mới đây, trao đổi với Pháp Luật & Bạn Đọc, nữ nghệ sĩ chia sẻ lý do khiến cô bỏ danh hiệu NSND ra khỏi tài khoản.

"Tôi đang xin lên tick xanh mà chính sách mới của Facebook là không cho để chức danh lên tên fanpage. Tôi cũng hết hồn, nhưng giờ vậy thì mình phải chịu thôi", Hồng Vân tiết lộ.

Fanpage Hồng Vân gỡ danh hiệu NSND, dân mạng ngỡ ngàng - ngã ngửa-8

Có thể thấy, từ một nghệ sĩ gạo cội nhận được nhiều sự yêu mến, nay Hồng Vân đã trở thành cái tên "đen" trong mắt khán giả.

Nguyên nhân có lẽ xuất phát từ những lùm xùm liên tiếp của Hồng Vân thời gian qua. Từ ồn ào chửi khán giả, PR thổi phồng công dụng thực phẩm chức năng, hay mới đây nhất là phát ngôn "sai lệch" về đại dịch Covid-19... đã khiến cô sở hữu thêm nhiều anti-fans.

Dù đã lên tiếng phân trần, phủ nhận chuyện chửi khán giả, lên tiếng xin lỗi về việc PR sai sự thật... song hình ảnh của nữ nghệ sĩ đã ít nhiều "đổi màu" trong cách nghĩ của người hâm mộ.

Fanpage Hồng Vân gỡ danh hiệu NSND, dân mạng ngỡ ngàng - ngã ngửa-9
Hồng Vân liên tiếp vướng loạt ồn ào không hay.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hong-van-go-danh-hieu-nsnd-khoi-fanpage-khien-dan-mang-phan-ung-manh-n-271337.html

Hồng Vân Showbiz Việt

Tin tức mới nhất