Fans bấn loạn trước tin Song Hye Kyo tái hợp biên kịch 'Hậu duệ mặt trời'

Như vậy sau thời gian dài im hơi lặng tiếng cuối cùng Song Hye Kyo cũng đã chịu quay trở lại màn ảnh nhỏ.

Vào ngày 5/1, Ilgan Sports dẫn lời một nguồn tin trong ngành giải trí cho biết: “Biên kịch Kim Eun Sook đang chuẩn bị một bộ phim truyền hình và sẽ bắt đầu quay vào nửa cuối năm nay. Phim sẽ phát sóng vào cuối năm hoặc chậm nhất là nửa đầu năm sau. Song Hye Kyo đã được chọn vào vai chính”.

Bộ phim sẽ do Hwa & Dam Pictures và Studio Dragon hợp tác sản xuất và hiện đang trong giai đoạn casting sản xuất.

Fans bấn loạn trước tin Song Hye Kyo tái hợp biên kịch Hậu duệ mặt trời-1
Song Hye Kyo và Kim Eun Sook

Một nguồn tin từ Studio Dragon xác nhận với YTN Star rằng: "Song Hye Kyo sẽ đóng vai nữ chính trong bộ phim mới của biên kịch Kim Eun Sook". Ngoài ra công ty quản lý của nữ diễn viên cũng đã xác nhận nguồn tin trên khiến dân tình vô cùng phấn khích.

Như vậy sau thời gian dài im hơi lặng tiếng cuối cùng Song Hye Kyo cũng đã chịu quay trở lại màn ảnh nhỏ. Màn kết hợp với biên kịch vàng Kim Eun Sook khiến fan vô cùng trông chờ. 

Fans bấn loạn trước tin Song Hye Kyo tái hợp biên kịch Hậu duệ mặt trời-2

Theo Ilgan Sports, PD Ahn Gil Ho sẽ chỉ đạo bộ phim. Các tác phẩm đáng chú ý của PD Ahn Gil Ho bao gồm Khu rừng bí mật mùa một, Ký ức Alhambra, Người giám sát và Ký ức thanh xuân...

Song Hye Kyo từng hợp tác với biên kịch Kim Eun Sook qua tác phẩm Hậu duệ mặt trời đình đám năm 2016. Bộ phim đã gây được tiếng vang lớn khắp châu Á.

Fans bấn loạn trước tin Song Hye Kyo tái hợp biên kịch Hậu duệ mặt trời-3

An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/song-hye-kyo-tai-hop-bien-kich-hau-due-mat-troi-n-247668.html

kim eun sook Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất