Fans 'giận tím mặt' vì thêm 1 thành viên Twice đột nhiên đi vắng

Việc JYP không thông báo về sự vắng mặt của Tzuyu trong lịch trình khiến người hâm mộ vô cùng bức xúc.

Hôm qua (19/10), các cô gái nhóm Twice đã có mặt tại lễ trao giải E-Daily Culture Awards lần thứ 8. Twice vinh dự 0nhận giải Concert xuất sắc nhất với TWICE: World In A Day.

Tưởng rằng chỉ có Jeongyeon vắng mặt vì lí do sức khỏe, vậy mà fan còn rất bất ngờ khi Tzuyu cũng không xuất hiện. Đội hình Twice tại sự kiện chỉ có 7 thành viên.

Fans giận tím mặt vì thêm 1 thành viên Twice đột nhiên đi vắng-1Fans giận tím mặt vì thêm 1 thành viên Twice đột nhiên đi vắng-2
Twice tham gia sự kiện chỉ với 7 thành viên

Điều này khiến người hâm mộ vô cùng hoang mang lo lắng bởi phía công ty chủ quản JYP không hề có bất cứ thông báo nào trước đó. Thậm chí, sau khi lễ trao giải kết thúc, JYP cũng không giải thích về sự vắng mặt của Tzuyu.

Fans giận tím mặt vì thêm 1 thành viên Twice đột nhiên đi vắng-3
Em út Tzuyu đang gặp vấn đề về sức khỏe

Mới đây, thành viên Nayeon lên tiếng thông báo với fan về việc Tzuyu không thể tham gia sự kiện, đó là vì sức khoẻ không tốt. Tuy nhiên, Tzuyu sẽ có mặt tại buổi tiệc mừng 6 năm thành lập của nhóm vào hôm nay (20/10).

Fans giận tím mặt vì thêm 1 thành viên Twice đột nhiên đi vắng-4

Có thể nói, kể từ khi debut đến nay, 9 cô gái của Twice đã hoạt động rất chăm chỉ. Việc các thành viên Twice thường xuyên gặp vấn đề về sức khoẻ khiến fan bức xúc chỉ trích JYP vì đã sắp lịch trình quá dày đặc làm vắt kiệt sức lực của nhóm.

Hiện tại, người hâm mộ vẫn liên tục bình luận thể hiện sự xót xa với sức khỏe đi xuống của các thành viên Twice, đồng thời mong muốn JYP quan tâm nhiều hơn đến các cô gái.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/fans-gian-tim-mat-vi-mot-thanh-vien-twice-bat-ngo-vang-mat-tai-le-trao-giai-nhung-jyp-khong-noi-mot-loi-2252427.html

JYP Entertainment Twice

Tin tức mới nhất