Fans lo lắng khi thấy Nhã Phương mặt mũi nhợt nhạt, mặc đồ bệnh nhân

Nữ diễn viên còn tiết lộ hình ảnh này là lúc cô vừa mới mổ xong.

Mới đây, Nhã Phương vừa đăng tải loạt ảnh "tự sướng" và khiến nhiều fans lo lắng khi nét mặt trông nhợt nhạt và còn mặc trang phục bệnh nhân. Tuy nhiên, bên dưới phần bình luận, nữ diễn viên đã hé lộ đây là một phân cảnh lúc đóng phim.

Fans lo lắng khi thấy Nhã Phương mặt mũi nhợt nhạt, mặc đồ bệnh nhân-1

Fans lo lắng khi thấy Nhã Phương mặt mũi nhợt nhạt, mặc đồ bệnh nhân-2

Đó có thể là phân cảnh trong bộ phim Cây Táo Nở Hoa - tác phẩm đánh dấu sự trở lại của Nhã Phương với phim ảnh sau thời gian dài ở ẩn để chăm lo cho gia đình nhỏ.

"Thật sự, bản thân Phương rất mong có dịp được hợp tác với đạo diễn Võ Thạch Thảo, Cây Táo Nở Hoa đến với Phương khi bản thân rất nhớ diễn xuất và mong muốn trở lại với một bộ phim có nội dung cuốn hút.

Đã lâu lắm rồi, Phương mới được dịp gặp lại khán giả thông qua một bộ phim truyền hình, vì vậy Phương rất háo hức, nôn nao mang đến khán giả một vai diễn mới lạ trong Cây Táo Nở Hoa", nữ diễn viên chia sẻ về vai diễn.

Bên cạnh đó, bà xã Trường Giang cũng sắp tái xuất màn ảnh rộng với một vai diễn thú vị trong phim điện ảnh Song Song. Trong lần trở lại này, Nhã Phương sẽ vào vai một người phụ nữ có gia đình hạnh phúc bên người chồng thành đạt và con gái nhỏ. Đóng cặp cùng cô là Trương Thế Vinh – anh chàng “voi biển” của Chạy Đi Chờ Chi

Fans lo lắng khi thấy Nhã Phương mặt mũi nhợt nhạt, mặc đồ bệnh nhân-3

Đáng chú ý, dù không phải lần đầu tiên làm mẹ trên màn ảnh nhưng vai diễn này mang ý nghĩa đặc biệt với Nhã Phương, bởi cô vừa chính thức có con và hiểu được cảm xúc của một người mẹ như thế nào.

Song Song là bộ phim pha trộn giữa các thể loại ly kỳ, giật gân và tâm lý đặt trong bối cảnh hai cơn bão lớn của năm 1999 và 2020. Lấy cảm hứng từ khái niệm “hiệu ứng cánh bướm”, bộ phim là câu chuyện về một người phụ nữ phải tìm cách sửa chữa sai lầm của mình khi vô tình thay đổi quá khứ, khiến cuộc sống hiện tại bị đảo lộn.

Fans lo lắng khi thấy Nhã Phương mặt mũi nhợt nhạt, mặc đồ bệnh nhân-4

Đây là vai diễn thử thách với Nhã Phương khi cô trở thành người phải đối mặt với nhiều cú sốc tinh thần, đồng thời phải tìm cách giải mã những hiện tượng kỳ lạ liên quan đến một bí mật trong quá khứ.

May
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nha-phuong-mat-mui-nhot-nhat-mac-do-benh-nhan-n-221830.html

Nhã Phương

Tin tức mới nhất