Fashion show Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam từ chối Đỗ Nhật Hà?

Việc Đỗ Nhật Hà vắng mặt trong fashion show Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 gây nhiều thắc mắc. Cô đã chính thức lên tiếng về vấn đề này.

Chiều 24/4, Đỗ Nhật Hà có bài đăng giãi bày lý do vắng mặt tại fashion show thuộc khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, diễn ra vào tối 23/4.

Xin lỗi và cảm ơn vì sự quan tâm, lo lắng của mọi người, Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2018 cho biết vì lý do sức khỏe nên cô buộc phải vắng mặt.

Đỗ Nhật Hà cũng tiết lộ vào sáng hôm qua, trong lúc tập duyệt chương trình, cô bị ngất xỉu trong hậu trường, sau đó phải dừng việc trình diễn theo sự sắp xếp của BTC.

Fashion show Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam từ chối Đỗ Nhật Hà?-1
Đỗ Nhật Hà.

"Hà đang rất vui vì được về với team Kim Duyên, tuy nhiên lại để cho các bạn và mọi người lo lắng vì sao không có sự xuất hiện của Hà trong fashion show tối qua.

Xuyên suốt những hình ảnh đăng tải gần đây, mọi người thấy Hà gầy đi khá nhiều, một phần là bị ảnh hưởng tâm lý và hiện tại sức khỏe của mình cũng dần yếu đi. Nên hôm qua, sau khi tổng duyệt chương trình (đã casting online và được chọn trước đó), vào buổi sáng mình đã ngất trong hậu trường, đúng nghĩa là xỉu ngang ạ.

Nên Hà buộc phải tạm dừng lại để nghỉ ngơi theo sự sắp xếp của BTC, vì sắp tới còn rất nhiều thử thách khó khăn.

Ở nhà và chỉ xem mọi người diễn thì Hà cũng cuồng chân để catwalk lắm, nhưng thử thách còn nhiều và hành trình còn dài, nên vẫn phải bảo đảm sức khỏe trước tiên ạ.

Thi hoa hậu quả thật là một hành trình dài hơi và mình nhìn nhận rằng mình vẫn còn nhiều thiếu sót trên con đường này, vì Hà không chỉ thi cho mỗi mình mình, mà còn cho cả cộng đồng và những người yêu thương mình nữa.

Hà xin lỗi mọi người thật nhiều, hứa vẫn sẽ xinh đẹp và chiến hết mình, không làm mọi người thất vọng. Mọi người hãy nhớ tiếp tục theo dõi hành trình của Hà và không quên vote cho Hà nhé", Đỗ Nhật Hà viết trên trang cá nhân.

Fashion show Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam từ chối Đỗ Nhật Hà?-2
Đỗ Nhật Hà cho biết vì lý do sức khỏe nên vắng mặt trong show thời trang tối 23/4.

Fashion show Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam từ chối Đỗ Nhật Hà?-3
Trước khi người đẹp lên tiếng, có nhiều đồn đoán về sự vắng mặt của cô trên MXH. Người hoài nghi Đỗ Nhật Hà không được tham gia phần trình diễn này bởi là trường hợp thí sinh đặc biệt, người lại phỏng đoán cô mắc Covid-19... Tuy nhiên, tất cả đều không chính xác.

Trước đó, Đỗ Nhật Hà đã làm nên lịch sử khi là người chuyển giới đầu tiên được tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Dù Đỗ Nhật Hà chưa đáp ứng được giấy tờ mang giới tính nữ theo quy định, song BTC đã cân nhắc và quyết định trao cho cô chiếc vé vàng danh dự, ghi tên vào top 71.

Tuy nhiên, Đỗ Nhật Hà sẽ thuộc trường hợp thí sinh đặc biệt, không được tranh tài ở những giải thưởng chính thức.

Nếu vượt qua được các tập truyền hình thực tế với những thử thách loại trừ, cô sẽ vào top 41 chung cuộc. Và nếu trở thành thí sinh được bình chọn nhiều nhất, cô sẽ có cơ hội vào top 16 chung cuộc. Theo BTC, đây cũng là thành tích cao nhất mà Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2018 có thể chạm tới.

Fashion show Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam từ chối Đỗ Nhật Hà?-4
Cô là người chuyển giới đầu tiên được tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Fashion show Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam từ chối Đỗ Nhật Hà?-5
Đỗ Nhật Hà sinh năm 1996, được biết đến khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2018. Năm 2019, cô trở thành đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế, lọt top 6 chung cuộc.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/fashion-show-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-tu-choi-do-nhat-ha-n-304157.html

đỗ nhật hà Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Tin tức mới nhất