FB 24h: Bạn trai nói lời có cánh nhắn nhủ Hoa hậu Thu Thảo

Ngô Thanh Vân lại thư giãn thoải mái ở đời thường mặc ồn ào nghi vấn yêu đương với đạo diễn "Kong: Skull Island", Bà xã Đan Trường hạnh phúc ngắm nhìn con trai....




Giữa thời điểm bạn gái đang vướng tin đồn thất thiệt sau chuyến xuất ngoại sang Mỹ công tác cùng thiếu gia Quang Vinh, bạn trai Trung Tín đã đăng tải hình ảnh tình cảm bên nhau cùng lời nhắn nhủ động viên hoa hậu Đặng Thu Thảo: "Dù ai nói ngả nói nghiêng..."


Sau bức ảnh gây bão của bạn trai Trung Tín, Thu Thảo chia sẻ hình ảnh vui tươi của mình tại Thái Lan: "Sáng nay Thảo bay sớm, giờ thì đã ở một vùng quê tại đất nước Thái Lan xinh đẹp".


Bà xã Đan Trường hạnh phúc ngắm nhìn con trai: "Mẹ đã từng đi tìm 1 nửa kia của Mẹ là Ba Con và giờ đây con là cuộc đời của Mẹ. Mẹ yêu con nhiều Thiên Từ."


Trong khi dư luận đang xôn xao về khoảnh khắc thân mật của mình với đạo diễn Kong, Ngô Thanh Vân lại thư giãn thoải mái ở đời thường: "Một ngày theo dòng chảy cuộc sống. Bận lắm nhưng thôi cứ nhẹ nhàng trôi vậy."


Ngọc Trinh lại triết lý cuộc sống: "Con gái không thích người khác lạnh lùng với mình, nhưng lại thích người vì họ mà lạnh lùng với những người con gái khác"



Thanh Hằng check in thông báo với fans quê nhà nơi mình đến: "Đang đi bụi ở Tokyo"



Trương Ngọc Ánh tự nhắn nhủ bản thân: "Một cách đơn giản để hạnh phúc đó là trân trọng và gìn giữ những gì mình đang có".


Văn Mai Hương thư giãn ngắm biển


Gia đình Huyền My hội ngộ cùng nhau tại Myanmar


Linh Chi tập chung vào công việc sau ồn ào tình cảm: "Cuối cùng 2 anh em cũng xong cho buổi đầu tiên ghép nhạc ráp cảnh cho 1 nửa madam, ngày mai lại tiếp tục ...  Rung có, hồi hộp có lần đầu tiên diễn kịch không quen nhưng 2 anh em cũng cố làm hết sức có thể thôi.​​​​​​​"


Ngọc Diễm tận hưởng không gian yên tĩnh thư giãn sau những ngày làm việc vất vả.


Gia đình Trấn Thành cùng nhau đi ăn uống hội ngộ ủng hộ Trường Giang


Hồng Nhung thông báo: "Cả nhà Bống Tôm Tép lại đã có mặt ở Hà nội. Tôm muốn mọi người nghĩ rằng em lái máy bay chuyến này ạ!"

 

 

 

Hạ Trắng

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/fb-24h-ban-trai-noi-loi-co-canh-nhan-nhu-hoa-hau-thu-thao-n-114939.html

FB 24h Facebook 24h

Tin tức mới nhất