FB 24h: Mặc kệ mũi biến dạng sau phẫu thuật thẩm mỹ, Angela Phương Trinh tái xuất tự tin

Mặc ồn ào bàn tán cho rằng chiếc mũi gồ lên và gãy vì biến chứng sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, Angela Phương Trinh rất vui vẻ tự tin tái xuất cùng bố.




Sau khi gây xôn xao với lời thông báo "thật thật đùa đùa" cưới chồng Hàn Quốc và chứng minh lời mình nói bằng chiếc nhẫn đính hôn, Angela Phương Trinh lại trở thành tâm điểm bàn ra tán vào của dư luận với chiếc mũi gồ lên và gẫy vì nghi vấn biến chứng sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.
 


Mặc ồn ào, "bà mẹ nhí" tái xuất vui vẻ bên bố: "Hôm nay đưa ba đi khám tổng quát. Nói với ba không được rượu bia và thuốc lá nữa, ba cười hì hì bảo sẽ nghe lời con gái cưng. Baba là số một, sức khỏe cả nhà là điều quan trọng nhất phải bảo vệ mỗi ngày."

 


Ngọc Trinh triết lý cuộc sống sau những đổ vỡ: "Người ta giấu diếm rất nhiều thứ đằng sau ba chữ 'không có gì' theo kèm một nụ cười vừa đủ. Cô đơn không phải không có ai lắng nghe, mà là không có ai thấu hiểu. Vì không ai hiểu được nên tốt nhất không nói ra, bận lòng người, buồn lòng mình."


Hoa hậu Mỹ Linh hóm hỉnh tinh nghịch khoe về bức hình trẻ trung của mình: "Cute lớp 1E"


Hoàng Thùy Linh nhắn nhủ: "Sự kiên nhẫn sẽ dẫn bạn đến mọi bí mật."


Quá bận rộn với lịch công việc, Huyền My: "Ước gì 1 ngày có 48 tiếng... nhiều việc không ngẩng mặt lên được luôn".



Và đây là khoảnh khắc bình yên bên gia đình của nàng Á hậu sau những giờ làm việc.


Lê Phương tự nhủ bản thân: "Dù cho phú quý vinh quang... không bằng có Mẹ!"


Ngân Khánh lấp lửng khoe ngày cá tháng 4: "Bé con của Khánh đấy nhá"


Ngô Thanh Vân bật mí bó quyết giải tỏa stress: "Chỉ là ăn ngọt trong những ngày stress kinh khủng. Ăn ngọt giải stress lắm nha mấy chế"


Ngô Trà My bên chồng: "Trước kia nghĩ hạnh phúc tự hào khi được là tình đầu. Sau này trưởng thành rồi chỉ xin làm tình cuối của nhau thôi".


Nhã Phương lại chơi trò ú tim fans trong ngày cá tháng 4: "Bay sớm để kịp họp với đoàn về kịch bản Tuổi Thanh Xuân 3"


Phạm Hương chia sẻ lịch trình: "Lang thang ngày cuối tuần.....Cuối tuần vẫn phải ngồi họp".


Thu Minh: "Người đến nhưng hành lý giờ nơi nào ? Dự là gia đình sẽ phải trả tiền thêm để xem "Nude" show của Hội này nhé.

 

 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/fb-24h-mac-ke-mui-bien-dang-sau-phau-thuat-tham-my-angela-phuong-trinh-tai-xuat-tu-tin-n-116076.html

FB 24h Facebook 24h Angela Phương Trinh

Tin tức mới nhất