FB 24h: Tình mới của Công Lý hào hứng hội ngộ với Thảo Vân

Trấn Thành thắc mắc vì lời nhận xét ngày càng giống Hari Won, Lan Khuê khiến người xem giật mình với thân hình gầy gò cùng vòng một lép xẹp...




Bạn gái Công Lý đăng tải hình ảnh selfiel cùng Thảo Vân: "Lâu lâu minh mới gặp nhau".


Trong khi Trấn Thành thắc mắc: "Ai cũng nói bà ngày càng giống em. Giống không cả nhà?"...


...thì Hari Won lại hài hước: "Phim "3 đứa đi Canada", sắp chiếu nhé!".


Khác với hình ảnh sexy, quyến rũ trên sân khấu, trong khoảnh khắc mới đây, Lan Khuê khiến người xem giật mình với thân hình gầy gò cùng vòng 1 lép xẹp của mình.


Diễm Hương than thở: "Ăn phở ngon và lạ, ăn cơm chắc bụng an toàn cho tính mạng, làm việc từ 6h sáng mà chưa cơm phở gì ráo hết".


Angela Phương Trinh trẻ trung cá tính xuống phố: "Trinh chọn màu vàng cho ngày ươm nắng, còn các Angels thì sao?"



Diễm My 9X gửi lời chú mừng tới Ngô Thanh Vân và ekip làm phim: "My xin chúc mừng ekip và các diễn viên trong buổi ra mắt phim Dạ Cổ Hoài Lang thành công và nhiều sức khoẻ.Nghe mọi người tâm sự quay  phim ở nơi xa xứ mà thấy thương".


Kim Hiền chia sẻ dự định trước khi về Việt Nam: "Thích nơi này, trước khi về Việt Nam phải làm một chuyến nơi đây, giờ thì làm cho xong mọi thứ cho khách".


Kỳ Hân thích thú khi tới Cần Thơ.


Linh Chi than vãn: "Nhiều chuyện xảy đến 1 lúc quá toàn chuyện trên trời rơi xuống, căng não, mệt đầu, bế tắc ... oải "



Ngọc Trinh hào hứng chơi thể thao: "Chơi thích nhất là ra mồ hôi như thế này nè".


Ngô Thanh Vân: "Những ngày này cứ quần quật quoay cuồng. Cứ cuốn lên hết mà chạy. Là con gái nên dù bị deadline đè nhưng vẫn phải đẹp... đúng không. Ăn mặc sao cho thoải mái để chạy cho kịp với thời gian ! "


"Cá sấu chúa" Quỳnh Nga thả dáng "tắm nắng"


Tuấn Hưng khoe sở thích của con: "Ông em cảm thấy rất hưng phấn khi ra sân. Bắt đầu thấy thích trai bóng tròn giống Bố rồi."

 

Hạ Trắng

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/fb-24h-tinh-moi-cua-cong-ly-hao-hung-hoi-ngo-voi-thao-van-n-115322.html

FB 24h Facebook 24h

Tin tức mới nhất