FC Chi Pu chi tiền quảng cáo, đối đầu nhà đài bảo vệ idol

FC chính thức của Chi Pu lên tiếng bênh vực idol sau khi MV "Sashimi" bị VTV1 điểm mặt chỉ tên là sản phẩm "rác", mang tính dung tục.

Sau thời gian dài im ắng, Chi Pu mới đây "quậy đục" showbiz khi tung ra 2 MV lần lượt là Black Hickey - Sashimi. Giữ vững phong độ, màn tái xuất của mỹ nhân 9x tiếp tục gây tranh cãi căng thẳng.

Ngay sau đó, trong chương trình Góc Nhìn Văn Hóa của VTV1 lên sóng mới đây, MV Chi Pu đã bị nhà đài điểm mặt chỉ tên là sản phẩm "rác", mang tính dung tục.

FC Chi Pu chi tiền quảng cáo, đối đầu nhà đài bảo vệ idol-1

"Cô gái này lần nào tung ra sản phẩm âm nhạc cũng gây bão dư luận nhưng đáng tiếc không phải khen mà là những bình luận tiêu cực. Nhiều nhà báo chuyên mảng âm nhạc đã nhận định đây là một video ca nhạc gợi dục, phản cảm với ca từ dung tục, sáo rỗng. Không ít nhạc sĩ đã phải thốt lên: Đây là rác", BTV chương trình bình luận.

FC Chi Pu chi tiền quảng cáo, đối đầu nhà đài bảo vệ idol-2

Trước loạt chỉ trích, Chi Pu không lên tiếng giải thích. Hiện MV Sashimi vẫn còn ở trên nền tảng Youtube, cán mốc gần 3 triệu lượt xem. 

Trên trang cá nhân, Chi Pu vẫn giữ bài đăng từ 18/9 về việc giải thích ngụ ý hình tượng trong MV dưới góc nhìn nghệ thuật để đáp trả các ý kiến trái chiều. 

FC Chi Pu chi tiền quảng cáo, đối đầu nhà đài bảo vệ idol-3

Tuy nhiên, đến chiều 23/9, FC chính thức của Chi Pu bất ngờ có động thái bảo vệ idol.  

Cụ thể, FC của Chi Pu chia sẻ 1 link tựa đề: "VTV có đang vi phạm luật pháp khi công khai gọi MV của Chi Pu là rác", kèm theo đó là bình luận: "Một góc nhìn khác về sự việc". Thậm chí để bài đăng được phủ sóng nhanh hơn, FC Chi Pu còn mạnh tay chi tiền chạy quảng cáo trên nhiều nền tảng mạng xã hội.  

FC Chi Pu chi tiền quảng cáo, đối đầu nhà đài bảo vệ idol-4FC Chi Pu chi tiền quảng cáo, đối đầu nhà đài bảo vệ idol-5

Phía dưới bình luận, nhiều cư dân mạng gay gắt chỉ trích admin của page này. Hiện bài đăng đang nhận được sự chú ý mạnh mẽ từ netizen. 

FC Chi Pu chi tiền quảng cáo, đối đầu nhà đài bảo vệ idol-6

Thu Hà
Theo VietNamNet

https://2sao.vietnamnet.vn/fc-chi-pu-chi-tien-quang-cao-doi-dau-nha-dai-bao-ve-idol-n-321613.html

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/fc-chi-pu-chi-tien-quang-cao-doi-dau-nha-dai-bao-ve-idol-n-321613.html

Chi Pu VTV

Tin tức mới nhất