Mỹ Tâm yêu Mai Tài Phến

File ghi âm Mỹ Tâm nói về chuyện tình với Mai Tài Phến: Sự thật ra sao?

Ngay sau khi Mỹ Tâm đăng đàn phân bua, bài viết về cô cũng có thêm đoạn ghi âm làm bằng chứng.

Trưa 19/2, showbiz Việt được phen náo động khi Mỹ Tâm xuất hiện trong một cuộc phỏng vấn, xác nhận có mối quan hệ tình cảm với Mai Tài Phến. 

Nguyên văn chia sẻ của Mỹ Tâm trong bài phỏng vấn: "Tôi đã chuyển sang gọi Mai Tài Phến là 'anh' còn bạn ấy vẫn gọi tôi là 'cô Út' (cười). Hiện chúng tôi đối xử tốt với nhau. Trong tương lai, nếu được thì tiến tới mối quan hệ bền chặt, còn không được thì vẫn là bạn bè. Phến thích tôi và tôi cũng vậy.

Tôi thích Phến ở sự hiền lành, dễ thương, chu đáo. Bạn ấy hiểu chuyện nên mỗi khi cạnh nhau tôi thấy thoải mái, không phải 'rào trước đón sau'.

Phến cho tôi nguồn năng lượng tích cực, sẵn sàng bên tôi bất cứ tình huống nào. Bạn ấy không làm hao tổn gì đến tôi, không xin xỏ gì từ tôi, chẳng có lý do gì tôi từ chối tình cảm" (Nguồn: VnExpress).

File ghi âm Mỹ Tâm nói về chuyện tình với Mai Tài Phến: Sự thật ra sao?-1
Mỹ Tâm cho biết cả hai thích nhau, chẳng có lý do gì để từ chối tình cảm khi gặp được người đàn ông tốt.

Khi tin vui chiếm sóng mạng xã hội và nhận được nhiều lời chúc mừng, quản lý Mỹ Tâm lại gây hoang mang khi đăng đàn tiết lộ phản ứng của nữ ca sĩ. 

"Bài báo gây hiểu lầm ghê nhỉ?"; "Tính chị xưa giờ làm gì có chuyện gì mà nói ra vậy, công khai đồ. Đâu ra chuyện đó vậy trời?"; "Chị còn hết hồn hơn em. Chắc do hiểu lầm thôi, không sao"; "Thôi, để vậy cho vui, khi nào chị công khai người yêu thật rồi tính, lúc đó đừng có hết hồn nha"..., là những gì Mỹ Tâm trò chuyện với quản lý.

File ghi âm Mỹ Tâm nói về chuyện tình với Mai Tài Phến: Sự thật ra sao?-2
Mỹ Tâm và Mai Tài Phến.

Tối cùng ngày, "họa mi tóc nâu" lên mạng xã hội phân trần chuyện hẹn hò. Cô khẳng định thông tin yêu Mai Tài Phến chỉ là câu chuyện chắp vá, lập lờ.

"Cho đến khi nào mình lấy một ai đó thì mình sẽ thông báo rõ ràng chứ không phải là câu chuyện chắp vá lập lờ như hôm nay. Nó không phải là con người của mình nên các bạn có thể thôi hỏi, thôi gán ghép hay gài trước mở sau câu chuyện của mình để làm chuyện vui được không?

Mình chưa bao giờ cảm thấy phiền lòng với những câu chuyện tình cảm mà các bạn đang viết lên để chen ngang vào con đường nghệ thuật của mình như lúc này", Mỹ Tâm có vẻ bức xúc.

File ghi âm Mỹ Tâm nói về chuyện tình với Mai Tài Phến: Sự thật ra sao?-3

Ngay sau khi Mỹ Tâm đăng đàn phân bua, bài báo về cô xuất hiện thêm đoạn ghi âm.

Nguyên văn những gì Mỹ Tâm chia sẻ về Mai Tài Phến: "Nếu không có gì thay đổi thì cứ nên phát triển mối quan hệ đó đi, cứ tốt với nhau vậy đi, chuyện gì tới thì tới, nếu mà được thì tới luôn, không được thì là bạn. 

Giờ cứ chơi với nhau bình thường đi. Nếu mà em thích chị thì em cứ thích đi, chị thích em thì chị sẽ thích. Tôi kêu bằng 'anh' luôn, từ khi phim ra. Hôm bữa ở trên họp báo là tôi kêu 'Anh qua đây' mà. Phến vẫn gọi tôi là 'cô Út'. 

Tôi tầm tuổi này rồi, đâu phải con nít nữa đâu mà mọi người phải đi xử lý giùm chuyện tình cảm của tôi. Tôi cũng phải con nít đâu để mà mọi người phải đi rẽ câu chuyện của tôi ra theo ý của mọi người được.

Tôi thích cái gì là chuyện của tôi, giờ tôi quen ai hay làm gì thì mọi người cũng đừng ý kiến. Thích đồn thích thổi thì kệ cho vui vậy cũng được, chơi luôn tróc luôn, nhưng mà bên trong như thế nào thì chỉ có hai người biết". 


Clip: Nguyên văn đoạn chia sẻ của Mỹ Tâm về chuyện tình cảm với Mai Tài Phến.

Hạ Lan
Theo Vietnamnet


Mai Tài Phến Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Mỹ Tâm yêu Mai Tài Phến